KẾT QUẢ U23 Thái Lan 1-0 U23 Lào: Gặp U23 Indonesia ở bán kết

Diễn biến trận đấu

FT U23 Thái Lan 1-0 U23 Lào. Sau cùng, U23 Thái Lan vẫn giành thắng lợi tối thiểu trước U23 Lào. Như vậy, đoàn quân HLV Mano Polking sẽ tránh được U23 Việt Nam tại bán kết. Đối thủ của họ ở vòng này sẽ là U23 Indonesia.

90'+3: U23 Lào đang khiến U23 Thái Lan gặp lúng túng. Đây có lẽ là kịch bản mà ít ai ngờ tới trước khi bước vào trận này.

90': KHÔNG VÀO!! Bounphachan Bounkong phá bẫy việt vị cực hay. Anh sau đó đã tiếp cận được vòng cấm rồi tung ra cú sút vào góc gần. Đáng tiếc, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

85': Hàng thủ U23 Thái Lan đang chơi thiếu tập trung trong những phút vừa qua, để lộ các khoảng trống mà từ đó các cầu thủ U23 Lào có thời cơ để tấn công. Ngoài đường biên, HLV Mano Polking và cả Madam Pang đang tỏ rõ sự lo lắng.

82': Ekanit Panya vừa tung ra cú sút xa nhưng bóng đi không trúng mục tiêu. Sau đó đến lượt Nakin dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi quá hiền.

76': Bounphachan thử vận may với một pha cứa lòng hướng về góc xa nhưng bóng đi không trúng mục tiêu.

70': NGUY HIỂM!! Sau khi vào sân, Nakin tung ra cú sút xa. Bóng đi căng nhưng sượt người cầu thủ Lào và đi hết biên ngang.

66': KHÔNG VÀO!! Nalongsit vừa tung ra cú đánh đầu ngược sau khi nhận quả treo bóng trên chấm đá phạt của đồng đội. Lần này, Kawin đã cho thấy sự xuất sắc với một pha cứu thua.

52': U23 Lào đang tấn công tự tin. Vừa rồi là Chony với một pha xoay sở hay trong vòng cấm rồi tung ra cú sút. Đáng tiếc, bóng đã chạm người một cầu thủ Thái Lan và công việc còn lại của Kawin là vô cùng dễ dàng.

50': Trên chấm đá phạt, Phoutthavong tung ra cú sút thẳng. Bóng đi sượt nhẹ qua rào chắn nhưng Kawin vẫn dễ dàng kiểm soát tình hình.

46': Hiệp 2 bắt đầu.

HT U23 Thái Lan 1-0 U23 Lào. Đội bóng của Mano Polking bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn một bàn.

45'+2: NGUY HIỂM!! Mehti Sarakham vừa tung ra cú đánh đầu cân jthafnh nhưng bị thủ môn Oudone cản phá. Anh cũng đã rơi vào thế việt vị.

41': NGUY HIỂM!! Sau cú đá phạt bên cánh trái của Phoutthavong, Damoth có cơ hội đánh đầu trong tư thế thoải mái. Đáng tiếc, bóng đã ra ngoài.

37': Gustavsson vừa là nhân vật chính ở hai đợt tấn công gần nhất của U23 Thái Lan. Anh có cơ hội sút cận chân trong vòng nhưng bị hậu vệ đối phương chặn lại.

Sau đó, tiền đạo này tiếp tục tạo cơ hội để Worachit tung ra cú sút nhưng bóng tiếp tục đi ra ngoài.

30': U23 Thái Lan đang chơi chậm lại. U23 Lào dường như cũng không thể gây ra nhiều sức ép lên phần sân đối diện.

19': U23 THÁI LAN MỞ TỶ SỐ!! Sau pha đưa bóng vào từ cánh phải, Matee đã tung ra cú đệm bóng. Thủ môn Keo Oudone đã cản được, nhưng bóng sau đó lại vô tình tìm tới vị trí của At rồi đi vào lưới.

14': Trong một pha bóng lập bập, bóng bật ra và Gustavsson đã tung ra cú sút một chạm trong vòng cấm. Tuy nhiên, bóng chạm người cầu thủ U23 Lào và đi hết biên ngang.

9': CÚ SÚT TÁO BẠO!! Bounphachan, đội trưởng U23 Lào vừa thực hiện một pha volley bóng sống ở ngoài vòng cấm. Bóng đi đẹp mắt nhưng Kawin vẫn có thể ôm gọn.

8': U23 Thái Lan đang ép sân. Đội bóng của HLV Mano Polking đang tỏ rõ quyết tâm thắng trận này.

6': Worachit vừa tung ra cú sút phạt từ khoảng cách khá xa nhưng bóng đi không đủ lực.

1': Trận đấu bắt đầu.

Đội hình ra sân

U23 Lào: Keo Oudone, Phoutthavong., At., Kaharn., Damoth., Chanthavisay., Bounphachan., Chony., Nalongsit., Phithack, Phoutthasay

U23 Thái Lan: Kawin, Sattham, Khemdee, Jaiphet, Doloh, Narakorn, Teerasak, Worachit, Gustavsson, Palapon, Sarakum

Thailand U23 SEA Games 31 in VietnamChangsuek

Thông tin trước trận

Sau thất bại ngày ra quân trước U23 Malaysia, U23 Thái Lan đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và có được 2 chiến thắng tưng bừng cùng với tỷ số 5-0 trước U23 Singapore và U23 Campuchia. Kết quả này giúp họ vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 6 điểm sau hai lượt trận, kém đội dẫn đầu 1 điểm.

Lúc này, đoàn quân của HLV Mano Polking gần như đã giành được tấm vé vào chơi tại trận bán kết. Tuy nhiên với tham vọng của mình, chắc hẳn Voi chiến vẫn quyết tâm đè bẹp đối thủ để tránh rủi ro, đồng thời nuôi hy vọng vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng, mặc dù quyền tự quyết đã không còn nằm trong tay.

Đội hình dự kiến

U23 Lào: Phouthavong, Anantaza, Kaharn, Chanthavixay, Phoutthasay, Chony, Keo Oudon, Thanouthong, Damoth, Bouphachan, Ekkamai.

U23 Thái Lan: Supanut, Nakin, Jonathan Khemdee, Airfan Doloh, Ekanit Panya, Korawich, Worachit, Weerathep, Mehti Sarakham, Chayapipat, Chonnapat.

Dự đoán tỷ số: U23 Lào 0-5 U23 Thái Lan

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/thai-lan-vs-lao-a38650.html