Vương Quốc Gà - KĐT Xa La

Nhà hàng Vương Quốc Gà - BT 11 - VT 12, KĐT Xa La, Hà Đông - Chốn hẹn hấp dẫn dành cho tín đồ mê Gà & ẩm thực đồng quê

Tọa lạc tại địa chỉ BT 11 - VT 12, khu đô thị Xa La, quận Hà Đông, nhà hàng Vương Quốc Gà là điểm đến yêu thích của rất nhiều tín đồ “mê” Gà & các món nhậu đồng quê. Với phương châm: “Đem đến cho khách hàng những bữa ăn ngon, nóng hổi và chất lượng bên cạnh những buổi tiệc hội ngộ vui vẻ, đầm ấm”, Vương Quốc Gà cam kết sử dụng nguồn gà tươi, sạch kết hợp phương pháp chế biến độc đáo của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, bên cạnh không gian lịch sự, rộng thoáng, nhằm mang lại những trải nghiệm thú vị nhất với mỗi khách hàng.

Nhắc tới Vương Quốc Gà, chắc chắn không thể không nhắc tới những món ngon từ gà tươi như: Gà quay giòn bì, gà nướng lu thảo mộc, gà rang muối, gà hấp lá chanh... Thực khách còn được thưởng thức cả những “siêu phẩm” Gà mẹt 5 - 7 - 9 món vô cùng thơm ngon và bắt mắt, được thiết kế phù hợp với nhu cầu của các gia đình, nhóm bạn hay đồng nghiệp. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món ăn đồng quê với phong vị thuần Việt đặc sắc như trâu - bò, thủy - hải sản, lẩu đồng quê... đáp ứng nhu cầu đa dạng khác nhau của thực khách.

Không chỉ chinh phục khẩu vị thực khách bằng những món ăn ngon và chất lượng, Vương Quốc Gà còn sở hữu không gian 3 tầng thoáng rộng (sức chứa 150 khách), mang phong cách lịch sự mà vẫn gần gũi, ấm cúng. Một điểm cộng khác nằm ở bãi đỗ xe rộng rãi, miễn phí ngay trước cửa nhà hàng giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình dùng bữa.

Với những ưu thế đã nêu, dùng bữa tại Vương Quốc Gà có mức giá khá hợp lý, chỉ khoảng 100.000 đến 200.000vnđ/người, rất thích hợp với những dịp tụ họp, liên hoan, tổ chức sinh nhật, hội ngộ bạn bè, đồng nghiệp, gia đình sum họp...

Mời bạn tiếp tục khám phá thêm về nhà hàng qua những bức hình dưới đây nhé!

Vương Quốc Gà - KĐT Xa La

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/vuong-quoc-ga-a38615.html