Quản lý hệ thống Home Wifi dễ dàng trên ứng dụng My Viettel

Xem thêm ==>

Nên lựa chọn sử dụng gói cước MESH Viettel nào?

Các thao tác đăng ký gói cước Home wifi trên website đơn giản, nhanh chóng

Bỏ túi các cách giúp tăng sóng wifi cho điện thoại hiệu quả nhất

Quản lý hệ thống Home Wifi dễ dàng trên ứng dụng My Viettel

Ứng dụng My Viettel là gì?

My Viettel là ứng dụng được sáng lập bởi Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel với nhiều tiện ích dành cho khách hàng đang sử dụng nhà mạng này. Có thể nói như vậy bởi đây là ứng dụng thông minh dành riêng cho các thuê bao Viettel với những chức năng hữu ích như: tra cứu khuyến mãi, thông tin thuê bao, đăng ký data, nạp tiền điện thoại,...

Đặc biệt, ứng dụng này còn được tích hợp tiện ích quản lý hệ thống Home Wifi đối với những khách hàng hiện đang sử dụng thiết bị này. Bạn có thể tải và truy cập vào My Viettel trên điện thoại. Hiện app Home Wifi đang được sử dụng cả trên hệ điều hành IOS lẫn Android. Bên cạnh đó, app thông minh này cũng có khả năng hoạt động tốt trên nền tảng web.

Lợi ích khi quản lý Home wifi Viettel trên ứng dụng My Viettel

Việc quản lý hệ thống wifi trong nhà sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn khi sử dụng My Viettel. Ứng dụng này có rất nhiều ưu điểm trong việc quản lý mạng Wifi Mesh, có thể kể đến một vài lợi ích nổi trội như:

- Có thể quản lý modem wifi mọi lúc mọi nơi với một chiếc điện thoại có kết nối internet. Cài đặt wifi ngay trên ứng dụng My Viettel mà không cần đến trực tiếp nơi đặt cục Home Wifi.

- Kiểm soát số lượng thiết bị hiện đang sử dụng mạng wifi nhà mình.

- Nếu có quá nhiều thiết bị sử dụng thì bạn có thể ngắt wifi hoặc đổi mật khẩu ngay cả khi không ở nhà.

- Báo lỗi dịch vụ hay gọi điện tư vấn ngay trên app My Viettel.

- Giảm ngay 3% giá trị dịch vụ khi thanh toán qua app.

- Luôn luôn cập nhật nhanh chóng và nhận được vô vàn ưu đãi khi sử dụng ứng dụng này.

Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tính năng quản lý Home Wifi Viettel trên ứng dụng My Viettel

Quản lý Home Wifi thông qua ứng dụng My Viettel có nhiều lợi ích rõ rệt, bạn nên cài đặt ứng dụng này để dễ dàng kiểm soát wifi nhà mình hơn. Vậy bạn đã biết cách làm sao để sử dụng các tính năng quản lý trên ứng dụng này chưa? Cùng theo dõi những chỉ dẫn dưới đây để biết cách dùng app này nhé!

Tắt/bật wifi

Quản lý wifi từ xa chính là ưu điểm lớn nhất khi sử dụng My Viettel. Bạn có thể kiểm soát wifi nhà mình bằng cách tắt/bật wifi ngay cả khi đang ở xa nhà. Những vấn đề như lỡ quên tắt wifi khi đi công tác, du lịch hay quản lý thời gian lên mạng của con cái sẽ được giải quyết triệt để trên ứng dụng này.

Bạn có thể tắt/bật wifi nhà mình trên My Viettel qua những bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào app My Viettel sau đó vào tiện ích và bấm thẻ “Quản lý modem wifi”.

Bước 2: Bấm nút “Tắt wifi”, sau đó sẽ hiện lên một thẻ lựa chọn và điều bạn cần làm là chọn “Đồng ý” để tắt mạng wifi nhà mình.

Lưu ý: Thao tác này chỉ có thể tắt wifi và modem internet trong khi các thiết bị trong mạng LAN vẫn sẽ hoạt động và truy cập mạng bình thường.

Đổi mật khẩu wifi

Thông thường, mỗi khi muốn thay đổi mật khẩu wifi khách hàng bắt buộc phải đăng nhập vào router để thực hiện. Đặc biệt, đối với những người không chuyên về công nghệ thì quá trình này trở nên vô cùng bất tiện và khó khăn. Tuy nhiên, hiện nay nhà mạng Viettel đã hỗ trợ tính năng đổi mật khẩu Home Wifi ngay trong app My Viettel, giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Để đổi mật khẩu wifi trên ứng dụng thông minh này, bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng My Viettel trên điện thoại của bạn sau đó chọn phần tiện ích và vào mục “Quản lý modem wifi”.

Bước 2: Chọn vào “Thông tin wifi” tiếp đến bấm “Đổi mật khẩu”.

Bước 3: Nhập mật khẩu mới của bạn và bấm nút “Đặt lại” khi đã hoàn thành thao tác.

Khởi động lại wifi

My Viettel cung cấp rất nhiều tiện ích trong việc quản lý Home Wifi trong đó có khởi động lại modem wifi. Dưới đây là các bước để khởi động lại wifi:

Bước 1: Tương tự như các tiện ích khác, để khởi động lại wifi, điều đầu tiên cần làm là đăng nhập vào app My Viettel và chọn mục “Quản lý modem wifi”.

Bước 2: Bấm nút “Khởi động lại modem” để thực hiện khởi động lại wifi của bạn.

Lưu ý: Tính năng Quản lý modem wifi triển khai trên bản app 6.4 và chỉ dành cho thiết bị DASAN

Thông qua những thông tin trong bài viết trên, hy vọng bạn đã hiểu thêm về app Home Wifi Viettel cũng như những lợi ích mà nó mang lại. Nếu bạn đang có bất cứ thắc mắc gì về ứng dụng này hay đang có nhu cầu lắp đặt Home Wifi thì hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài 18008168 (0đ) để được tư vấn miễn phí và hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt nhé!

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/cach-tat-wifi-a38290.html