Tin tức

12/01/2024

Từ xưa vẫn có câu “Cái răng, cái tóc là gốc con người”, thật vậy, mái tóc đóng vai trò quan trọng đối với vẻ ngoài của mỗi người, chọn sai kiểu tóc sẽ khiến bạn bị “dìm” nhan sắc một cách đáng kể. Để có thể xinh đẹp rạng rỡ khi dự tiệc thì ngoài makeup đẹp, bạn còn cần kiểu tóc phù hợp với gương mặt, trang phục, tông màu trang điểm v.v. và CHOULE MAKEUP sẽ gợi ý cho bạn 04 Kiểu Tóc Đẹp Giúp Bạn Xinh Đẹp Và Nổi Bật Khi Makeup Dự Tiệc.

Xem thêm: GÓI DỊCH VỤ MAKEUP TIỆC

Các Kiểu Tóc Búi

Các kiểu tóc búi thường được phái đẹp ưa chuộng bởi nó mang lại vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng và đầy sang trọng. Tóc búi có tính ứng dụng cao và đa dạng về kiểu dáng, các nàng có thoải mái biến hoá với các kiểu tóc búi cao hoặc các kiểu tóc búi thấp để có tổng thể kết hợp với lớp makeup một cách hài hoà và hoàn hảo nhất khi dự tiệc.

Các Kiểu Tóc Búi Cao

choule makeup trang điểm dự tiệc kiểu tóc đẹp tóc búi cao

Các Kiểu Tóc Búi Thấp

choule makeup trang điểm dự tiệc kiểu tóc đẹp tóc búi thấp

Ưu điểm của kiểu tóc búi:

. Có đa dạng sự lựa chọn về các kiểu tóc búi cao và búi thấp cũng như kết hợp với các dáng tóc mái khác nhau.

. Tạo sự thoáng mát trong mọi điều kiện thời tiết, giúp phái đẹp có thể thoải mái dù là thời tiết nóng bức hay tiệc ngoài trời.

. Giúp khoe phần cổ và vai thon khi nàng diện các bộ váy trễ vai tạo sự thu hút cho phái đẹp trong buổi tiệc.

Nhược điểm của kiểu tóc búi:

. Đòi hỏi người làm tóc phải có kỹ thuật tốt với các kiểu tóc búi đặc biệt là tóc búi thấp để tránh tình trạng tóc bị buông xoã mất nếp.

. Kiểu tóc búi dễ khiến nàng trong hơi đứng và chững chạc hơn, do đó khi thực hiện kiểu tóc này, chị em nên cân nhắc chọn trang phục và layout makeup phù hợp để đạt kết quả mong muốn.

Tóc Xoã Sóng Lơi

Với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính thì các kiểu tóc xoã sóng lơi sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Tuỳ vào độ dài mái tóc và chất tóc mà nàng có thể thay đổi kích thước lọn tóc và độ lơi của tóc khác nhau để tạo nên kiểu tóc xoã sóng lơi phù hợp nhất với gương mặt và lớp makeup.

Một số layout makeup kết hợp kiểu tóc xõa sống lơi

choule makeup trang điểm dự tiệc kiểu tóc đẹp tóc xõa sóng lơi
Tóc xõa sóng lơi có thể biến hóa với kích thước lọn tóc khác nhau…
choule makeup trang điểm dự tiệc kiểu tóc đẹp kiểu tóc xõa sóng lơi
…cũng như kết hợp với các kiểu tóc mái đa dạng

Ưu điểm của tóc xoã sóng lơi:

. Có tính ứng dụng cao và phù hợp với hầu hết mọi dáng mặt

. Không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật khi tạo kiểu, tuy nhiên khi tạo lọn tóc sóng lơi cần có sự kỹ lương để các lọn tóc không mất sóng, buông xoã và mất kiểu.

. Đối với những cô nàng có gương mặt tròn thì tóc xoã sóng lơi sẽ giúp che đi một phần gương mặt giúp nàng có vẻ ngoài thon gọn và thanh tú hơn.

Nhược điểm của tóc xoã sóng lơi:

. Gây cảm giác nóng bức, không thoải mái khi thời tiết trở nên oi bức hoặc dễ bị bay rối, mất nếp khi dự tiệc ngoài trời.

. Kiểu tóc này yêu cầu mái tóc phải sạch không bị bết để dễ tạo kiểu và đạt được kết quả mong muốn.

Tóc Buộc Nửa Đầu

Kiểu tóc buộc nửa đầu sẽ mang lại cho chị em vẻ đẹp trẻ trung, năng động đầy cá tính nhưng vẫn giữ được sự nữ tính đầy tinh tế. Tóc buộc nửa đầu sẽ phù hợp với những bạn có chiều dài tóc ngang lưng, với độ dài này, người làm tóc có thể tạo các kiểu tóc buộc với phong cách khác nhau.

Tóc buộc nửa đầu phổ biến

choule makeup trang điểm dự tiệc kiểu tóc đẹp tóc buộc nữa đầu phổ biến

Tóc buộc nửa đầu biến tấu với các kiểu buộc cao hoặc búi tóc

choule makeup trang điểm dự tiệc kiểu tóc đẹp tóc buộc nữa đầu biến tấu

Ưu điểm kiểu tóc buộc nửa đầu:

. Tạo sự trẻ trung cùng vẻ đẹp tươi tắn đầy sức sống.

. Có thể kết hợp nhiều kiểu tóc với nhau như tóc búi, tóc tết cùng các kiểu tóc xoã tạo sự độc đáo và mới lạ.

Nhược điểm kiểu tóc buộc nửa đầu:

. Cũng tương tự như tóc xoã sóng lơi, tóc buộc nửa đầu có thể gây nóng bức, không thoải mái khi thời tiết trở nên oi bức hoặc dễ bị bay rối, mất nếp khi dự tiệc ngoài trời.

. Khi thực hiện các kiểu tóc buộc biến tấu, đòi hỏi người làm tóc phải có kinh nghiệm và có thẩm mỹ tốt với nhiều dáng mặt để kiểu tóc có thể kết hợp hài hoà với lớp trang điểm và không trở nên “buồn cười” với những phong cách quá mới lạ.

Xem thêm: Các Kiểu Tóc Đẹp Và Tone Makeup Dự Tiệc Tại CHOULE MAKEUP

Dịch Vụ Makeup Tiệc tại CHOULE MAKEUP

Khi sử dụng dịch vụ trang điểm tiệc tại CHOULE MAKEUP, các chuyên viên makeup sẽ tư vấn tận tình về kiểu tóc cũng như tone makeup phù hợp với trang phục, thần thái khách hàng cũng như chủ đề buổi tiệc để mang lại cho khách hàng vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong buổi tiệc.

Với kinh nghiệm trang điểm hàng ngàn khách hàng mỗi năm, CHOULE MAKEUP không ngừng phát triển và nâng tầm dịch vụ trang điểm với mục tiêu không chỉ giúp khách hàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn mà còn chú trọng mang lại trải nghiệm dịch vụ makeup toàn diện đến khách hàng.

choule makeup trang điểm cô dâu bridal makeup tiệm trang điểm cô dâu makeup test
CHOULE MAKEUP mang lại vẻ đẹp rạng rỡ cho hàng ngàn khách hàng mỗi năm với dịch vụ trang điểm dự tiệc

Xem thêm: GÓI DỊCH VỤ MAKEUP TIỆC

Với 04 gói dịch vụ makeup tiệc đa dạng bao gồm: Basic, Intermediate, CHOULE COMBO và Queen’s Party, CHOULE MAKEUP sẽ đáp ứng mọi nhu cầu trang điểm và làm đẹp của khách hàng.

Đặc biệt: gói makeup CHOULE COMBO 10 BƯỚC TOẢ SÁNG được thiết kế riêng để đảm bảo khách hàng được phục vụ và chăm sóc tận tâm từ bước tư vấn trang điểm, gội đầu, chăm sóc da, đến thực hiện makeup và làm tóc.

CHOULE COMBO 10 Bước Gói Makeup Chú Trọng Trải Nghiệm Dịch Vụ Trang Điểm Hoàn Hảo

Xem thêm: Gói Makeup CHOULE COMBO 10 BƯỚC TOẢ SÁNG

Để trải nghiệm và tìm hiểu thêm về dịch vụ trang điểm tại CHOULE MAKEUP, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline 0397779868 hoặc nhắn tin trực tiếp với Fanpage CHOULE MAKEUP. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên một diện mạo độc đáo và tự tin trong mọi dịp, bao gồm cả các buổi tiệc và sự kiện đặc biệt.

XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ TẠI CHOULE MAKEUP

Dịch vụ makeup tiệc

Dịch vụ makeup cô dâu

Khoá học makeup cá nhân

Khoá học makeup chuyên nghiêp

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/kieu-toc-trang-diem-du-tiec-a38058.html