Trọng tài lập kỷ lục với 16 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ ở trận CH Séc - Thổ Nhĩ Kỳ

Highlight CH Séc thua Thổ Nhĩ Kỳ 1-2

Đội tuyển CH Séc đã chơi phần lớn thời gian của trận đấu với 10 người khi Antonin Barak bị đuổi khỏi sân sau 20 phút khi nhận thẻ vàng thứ hai trong trận đấu.

Tuy nhiên, trọng tài Istvan Kovacs đã lập kỷ lục về số thẻ phạt được rút ra trong suốt trận đấu, trong đó có nhiều thẻ phạt được rút ra sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu đã vang lên.

Trọng tài lập kỷ lục với 16 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ ở trận CH Séc - Thổ Nhĩ Kỳ - 1

Xô xát đã xảy ra sau khi trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và CH Séc kết thúc (Ảnh: Reuters).

Trọng tài lập kỷ lục với 16 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ ở trận CH Séc - Thổ Nhĩ Kỳ - 2

Trọng tài Kovacs rút thẻ đỏ với tiền đạo Tomas Chory (Ảnh: Reuters).

Trọng tài lập kỷ lục với 16 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ ở trận CH Séc - Thổ Nhĩ Kỳ - 3

Tổng cộng đã có 18 tấm thẻ phạt được trọng tài Kovacs rút ra trong trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và CH Séc, lập kỷ lục chưa từng có ở Euro (Ảnh: AFP).

Nguyên do ngay sau khi để thua chung cuộc 1-2 trước Thổ Nhĩ Kỳ, các cầu thủ CH Séc đã không giữ được bình tĩnh và lao vào đòi ăn thua đủ với đối thủ. Kết quả là trọng tài đã rút ra nhiều thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ của cả hai đội, thậm chí tiền đạo Tomas Chory của CH Séc còn phải nhận thẻ đỏ.

Tổng cộng, trọng tài Kovacs đã rút ra tới 16 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ, lập kỷ lục về số thẻ phạt được rút ra trong một trận đấu tại Euro từ trước đến nay.

Tiền vệ Hakan Calhanoglu giúp Thổ Nhĩ Kỳ mở tỷ số ở phút 51 trước khi Tomas Soucek gỡ hòa cho CH Séc ở phút 66. Các cầu thủ CH Séc đã nỗ lực ghi bàn nhằm tránh bị loại khỏi giải đấu nhưng tiền đạo Cenk Tosun của Thổ Nhĩ Kỳ đã dập tắt mọi hy vọng của đối thủ với bàn thắng ở phút bù giờ 90+4.

Các cầu thủ CH Séc đã vô cùng thất vọng sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Thổ Nhĩ Kỳ giành vé đi tiếp vào vòng 1/8, khi trận đấu cùng giờ Georgia gây sốc bằng việc đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số 2-0 để đi tiếp với tư cách là một trong 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

Thổ Nhĩ Kỳ sẽ gặp đội tuyển Áo đang có phong độ cao khi vượt qua Pháp và Hà Lan giành ngôi đầu bảng D tại vòng 1/8. Trong khi đó, Bồ Đào Nha của Ronaldo sẽ gặp Slovenia ở vòng đấu loại trực tiếp.

Trọng tài lập kỷ lục với 16 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ ở trận CH Séc - Thổ Nhĩ Kỳ - 4

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/tho-nhi-ki-a37527.html