ILA School (English Language school)

TỔNG QUAN

ILA Vietnam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm:

· Chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn

· Chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế

· Chương trình đào tạo giáo viên

· Đào tạo doanh nghiệp

· Trung Tâm Du Học ILA

Năm 2014, ILA có hơn 35.000 học viên đang theo học tại tất cả các trung tâm ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Vũng Tàu.

ILA luôn chú trọng đầu tư và cập nhật liên tục đối với các chương trình học, dịch vụ, trang thiết bị dạy và học tại tất cả các cơ sở nhằm đảm bảo mỗi học viên theo học với ILA đều nhận được sự đào tạo theo tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp.

ILA Việt Nam - Giải thưởng & Chứng nhận

ILA hiện sở hữu nhiều giải thưởng và thành tựu cả trong và ngoài nước về chất lượng giảng dạy, giáo trình và các khóa học cùng những đóng góp cho cộng đồng Việt Nam và nhiều cộng đồng khác.

Giáo viên của chúng tôi áp dụng phương pháp giao tiếp trong giảng dạy. Điều này có nghĩa rằng các lớp học có tính tương tác và học sinh được khuyến khích thể hiện mình một cách tự tin và phát triển năng nghe, nói và kỹ năng phát âm.

Chất lượng giảng dạy

Đội ngũ giáo viên tại ILA là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm. Tất cả các giáo viên đều bắt buộc đã có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế. Các giáo viên không chỉ hiểu được nhu cầu của các học viên mà còn hết mình giúp đỡ từng học viên đạt được mục tiêu học tập của mình.

Phương pháp giảng dạy

Các giáo viên của ILA đều áp dụng phương pháp giảng dạy bằng phương thức giao tiếp. Do đó, các lớp học đều sinh động, các học viên được khuyến khích thể hiện mình một cách tự tin, và phát triển các kỹ năng nghe, nói và phát âm của mình.

Trung tâm đào tạo giáo viên của ILA

ILA là một trong những trung tâm đạo tạo giáo viên hàng đầu thế giới đạt Giải thưởng giảng dạy Anh ngữ của đại học Cambridge. Mỗi năm có hàng trăm người từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự khóa đào tạo giáo viên Anh ngữ tại ILA. Là đơn vị chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực này, ILA đảm bảo các học viên của mình luôn được tiếp nhận những phương pháp, thiết bị và tài liệu giảng dạy mới nhất và tiên tiến nhất

Tài liệu học tập và giảng dạy

Các học viên sẽ được học với một bộ giáo trình phù hợp và cập nhật mới nhất. Ngoài ra, các giáo viên còn kết hợp thêm nhiều tài liệu giảng dạy phụ trợ khác như phim ảnh và các thiết bị truyền thông đa phương tiện vào mọi khóa học nhằm giúp cho học viên có thêm những bài thực hành trong những chủ đề phổ biến và để đảm bảo bài giảng luôn thu hút, hữu hiệu và sinh động.

CHƯƠNG TRÌNH ANH NGỮ

Anh văn trẻ em và thanh thiếu niên

ILA jumpstart

ILA Jumspstart là chương trình Anh văn năng động, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho trẻ từ 2.5 đến 6 tuổi.

Chương trình Anh văn Trẻ em 2,5 đến 4 tuổi

ILA hiện là trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam về chương trình Anh văn Trẻ em. Đến với lớp Jumpstarts, học viên sẽ được học thông qua các hoạt động vui chơi thú vị và đầy cảm hứng và tiếp xúc với ngôn ngữ một cách tự nhiên với giáo viên bản ngữ.

Chương trình Anh văn Trẻ em 4 đến 6 tuổi

Ở cấp độ này các em sẽ được làm quen với bảng chữ cái, từ, cụm từ, ngữ và cách tiếp xúc với ngôn ngữ thường xuyên nhất thông qua các bài hát phù hợp lứa tuổi, các hoạt động tương tác sống động, đọc, viết và kể chuyện.

ILA Super Juniors

ILA Super Juniors là chương trình Anh ngữ được thiết kế dành riêng cho các học viên từ 6.5 đến 11 tuổi.

ILA hiện là trung tâm hạng Bạch Kim do Tổ chức Cambridge English [Vương quốc Anh] công nhận. Chúng tôi cung cấp khóa học ILA Super Juniors nhằm giúp học viên chuẩn bị tốt cho các kỳ thi Cambridge. Mỗi khóa học đều có những kỳ thi thử giúp bạn biết được thời điểm thích hợp để tham gia các kỳ thi Starters, Movers, Flyers, KET hoặc PET chính thức.

ILA Smart Teens

ILA Smart Teens là một khóa học Anh ngữ sinh động đặc biệt dành riêng cho học viên từ 12 đến 16 tuổi.

Chương trình ILA Smart Teens được thiết kế đặc biệt cho lứa tuổi thanh thiếu niên nhằm mang đến cho các em khả năng ngôn ngữ cùng những kỹ năng cần thiết để tương tác với thế giới nói tiếng Anh thế kỷ 21. Đồng thời, những kỳ thi thử miễn phí sẽ giúp các em sẵn sàng hơn khi tham gia kỳ thi chứng chỉ quốc tế Cambridge cũng như chọn được thời điểm tốt nhất để tham gia các kỳ thi KET, PET, FCE hay CAE thực tế.

Anh văn người lớn

Chương trình Anh ngữ giao tiếp quốc tế

Các khóa Anh văn Giao Tiếp của ILA hiện đang theo xu hướng chuẩn quốc tế. Điều này giúp người học dễ dàng nhận thấy và đo lường được chính xác tiến độ học tập của mình, cũng như việc chuẩn bị sẵn sàng tham dự các kỳ thi chứng chỉ quốc tế, và việc đi du học.

Chương trình Anh ngữ luyện thi (TOEFL, TOEIC, IELTS)

ILA là lựa chọn tuyệt vời:

· Tiêu chuẩn chất lượng NEAS.

· Đội ngũ giáo viên là người nói tiếng Anh bản xứ, tận tâm, có trình độ chuyên môn cao.

· Phương pháp giảng dạy tương tác thông qua các hoạt động vui nhộn, thú vị với giáo trình được cập nhật nhất.

· Chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế của ILA được biên soạn rất công phu, nhằm trang bị kiến thức hoàn chỉnh cho học viên tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế, giúp học viên đạt được mục tiêu mong muốn: IELTS 3.5 - 7.0+, TOEFL iBT 40 - 95+, TOEIC 400 - 750+

Anh ngữ dành cho Doanh nghiệp

Chương trình Anh ngữ Thương Mại của ILA cung cấp các khóa học tiếng Anh chuyên ngành nói chung và thuật ngữ theo ngành cụ thể dành cho các công ty.

Trung tâm du học ILA

Với 15 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp được đào tạo trong và ngoài nước, ILA Du học là đối tác quan trọng và là đại diện chính thức của hàng trăm trường, các tổ chức giáo dục quốc tế, trung học, dự bị đại học, cao đẳng, đại học cũng như các trường dạy ngôn ngữ tại những quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Mỹ, Anh, Úc, Canada, Singapore…Tại ILA Du học, chúng tôi tự hào về tỷ lệ thành công VISA lên đến 98%.

CƠ SỞ VẬT CHẤT

Mọi trung tâm đào tạo của ILA đều được xây dựng với tiêu chuẩn cao. Các lớp học, bàn ghế, trang trí và thiết bị đều được thiết kế riêng và phù hợp với độ tuổi và khóa học của học viên nhằm mang đến một môi trường học tập thoải mái và an toàn nhất.

Video giới thiệu: https://www.youtube.com/watch?v=m3qESvWafH4

CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA

Ngoài thời gian tại lớp học, ILA còn tổ chức những chương trình ngoại khóa hấp dẫn bao gồm các chuyến du lịch trong và ngoài nước, các hoạt động văn hóa đa dạng, các cuộc thi v.v… Chương trình Ngoại khóa của ILA mang đến cho học viên những trải nghiệm thực tiễn và thú vị khi thực hành Anh ngữ ở ngoài lớp học với nhiều tình huống đa dạng, giúp các em phát triển những kỹ năng sống cũng như gặp gỡ nhiều bạn bè mới.

https://www.youtube.com/watch?v=XWcDMlNmQ0c

CÁC HOẠT ĐỘNG

LIÊN HỆ

Văn phòng chính

146 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

ĐT: 84 8 3521 8788

Email: [email protected]

Website: www.ilavietnam.com

ILA School (English Language school)

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/truong-ila-a37276.html