Review Top 7 Sản phẩm retinol giá bình dân cho người mới bắt đầu

Retinol là một trong những “thần dược” giúp cải thiện những khuyết điểm của làn da, tái sinh làn da mới khỏe đẹp, mịn màng, đều màu và tươi sáng hơn. Cùng điểm qua 7 loại Retinol giá bình dân đang được ưa chuộng nhất hiện nay để xem loại nào mới thực sự là “chân ái” đáng đầu tư.

sản phẩm eg-mặt nạ retinol
sản phẩm eg-mặt nạ retinol

1. Mặt nạ Retinol Mask E&G Beauty

E&G Beauty là thương hiệu mỹ phẩm và dược mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế FDA của Hoa Kỳ. Đội ngũ nhân sự của E&G Beauty cùng với các chuyên gia, bác sĩ da liễu hàng đầu Hàn Quốc, Nhật Bản, tìm tòi nghiên cứu để cho ra sản phẩm mặt nạ Retinol Mask là mặt nạ đầu tiên tại Việt Nam chứa 2 tinh chất vàng Retinol Và Niacinamide, cùng một loạt thành phần thiên nhiên như cam thảo Tây Ban Nha, lá trà Camellia, rau má Ấn Độ Dương và rễ gừng có tác dụng trẻ hóa, tái tạo da, đặc biệt phù hợp với da nám, tàn nhang, mụn, lão hóa…. Sử dụng mặt nạ Retinol giúp tối giản các bước chăm sóc da mặt hằng ngày hiệu quả, đặc biệt là đối với những người bận rộn.

các sản phẩm chứa retinol giá bình dân
Mặt nạ Retinol Mask E&G phát huy hiệu quả khi sử dụng 7 ngày liên tục

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm Mặt nạ Retinol Mask E&G Thương hiệu E&G Beauty Xuất xứ Việt Nam Loại da phù hợp Mọi loại da Giá bán 135.000 đồng/miếng Đánh giá 4.5/5

Thành phần và công dụng

Đặc điểm sản phẩm Ưu điểm

Nhược điểm

Cảm nhận của khách hàng

Theo chia sẻ của khách hàng Bích Tuyết: “Mặt nạ retinol trị nám Mask E&G dưỡng da “thần kỳ”, giúp da mình mềm và căng hơn sau miếng đầu tiên. Tuy giá hơi “chát” nhưng mình cũng ráng dùng đủ liệu trình giờ thì da xịn lắm lắm luôn!”

2. Tinh chất CeraVe Resurfacing Retinol Serum

Serum dưỡng da CeraVe Resurfacing Retinol là sản phẩm được nghiên cứu bởi các bác sĩ da liễu với sự kết hợp của các thành phần giúp tái tạo da, nuôi dưỡng kết cấu da nhẵn mịn sau mụn và từng bước phục hồi làn da khỏe đẹp, căng tràn sức sống.

các sản phẩm retinol giá rẻ
Serum CeraVe Resurfacing Retinol phù hợp trẻ hóa mọi loại da

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm CeraVe Resurfacing Retinol Serum Thương hiệu CeraVe Xuất xứ Mỹ Loại da phù hợp Mọi loại da Giá bán 414.000 đồng Đánh giá 4/5

Thành phần và công dụng

Đặc điểm sản phẩm

Ưu điểm

Nhược điểm

Cảm nhận của khách hàng

Theo chia sẻ của khách hàng Ngọc Hoa: “Sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh trên da, rất mềm mại sau khi dùng. Lần đầu sử dụng da có hơi đỏ nhưng sau đó ổn định trở lại, bề mặt da căng mịn và lỗ chân lông có vẻ nhỏ hơn. Tóm lại đây là một trong các sản phẩm retinol giá rẻ đáng để thử”.

3. Tinh chất The Inkey List Retinol Serum

The Inkey List Retinol Serum là tinh chất chống lão hóa da với nồng độ Retinol ở mức cao đến 1%, có khả năng giải quyết các vấn đề da sạm màu, nếp nhăn và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da trở nên mịn màng, rạng rỡ hơn mỗi ngày.

retinol giá bình dân
The Inkey List Retinol Serum đầy nhanh quá trình tái tạo, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm The Inkey List Retinol Serum Thương hiệu The Inkey Xuất xứ Mỹ Loại da phù hợp Da lão hóa, da mụn Giá bán 342.000 đồng Đánh giá 3.5/5

Thành phần và công dụng

Đặc điểm sản phẩm

Ưu điểm

Nhược điểm

Cảm nhận của khách hàng

Theo chia sẻ của khách hàng Kiều Loan: “Nồng độ Retinol 1% không quá mạnh trên da mình, dùng rất êm và cảm nhận được độ mềm, độ căng mịn sau vài tuần, các nếp nhăn khóe mắt cũng mờ nhẹ đôi chút.”

4. Viên tinh chất RoC Retinol Correxion Line Smoothing Night Serum Capsules

RoC Retinol Correxion Line Smoothing Night Serum Capsules là tinh chất chống lão hóa phù hợp với làn da suy giảm collagen. Sản phẩm với thiết kế dạng viên tiện dụng, mỗi viên chứa nguồn dưỡng chất Retinol tinh khiết, giúp da ngậm nước và mịn màng hơn sau 1 tuần sử dụng.

retinol giá bình dân
RoC Retinol hiệu quả với làn da lão hóa

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm RoC Retinol Correxion Line Smoothing Night Serum Capsules Thương hiệu RoC Skincare Xuất xứ Pháp Loại da phù hợp Da lão hóa Giá bán 720.000 đồng Đánh giá 4.5/5

Thành phần và công dụng

Đặc điểm sản phẩm

Ưu điểm

Nhược điểm

Cảm nhận của khách hàng

Theo chia sẻ của khách hàng Minh Thư: “Viên nang này không phải retinol giá bình dân như các sản phẩm khác nên chất lượng cũng xịn hơn rất nhiều, da mềm, căng mọng trông thấy sau lần đầu tiên sử dụng.”

5. Tinh chất The Ordinary Retinol 0.5% in Squalane

The Ordinary Retinol 0.5% in Squalane với kết cấu dạng dầu cùng nồng độ Retinol chỉ 0.5% nhẹ nhàng trên da, từng bước tái tạo làn da lão hóa, chống lại các nếp nhăn và giúp bề mặt da mềm mại, mịn màng hơn sau một thời gian sử dụng.

retinol giá bình dân
The Ordinary Retinol 0.5% in Squalane phù hợp với người mới bắt đầu sử dụng Retinol

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm The Ordinary Retinol 0.5% in Squalane Thương hiệu The Ordinary Xuất xứ Canada Loại da phù hợp Mọi loại da Giá bán 200.000 đồng Đánh giá 3.5/5

Thành phần và công dụng

Đặc điểm sản phẩm

Ưu điểm

Nhược điểm

Cảm nhận của khách hàng

Theo chia sẻ của khách hàng Thu Hằng: “Mới tập tành dùng Retinol nên mình chọn em The Ordinary Retinol 0.5% này, chắc da khỏe nên không khô căng hay bong tróc gì cả, dùng một thời gian thấy da đỡ mụn hơn. Đây là một trong các sản phẩm chứa retinol giá bình dân mà mình thấy review nhiều hiện nay.”

6. Tinh chất Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Serum

Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Serum là dòng Retinol được bác sĩ da liễu khuyên dùng nhờ khả năng loại bỏ nếp nhăn và vết chân chim hiệu quả trên da. Các kết quả kiểm nghiệm lâm sàng cho thấy sản phẩm phát huy hiệu quả sau 1 tuần sử dụng.

retinol giá bình dân
Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Serum trẻ hóa và làm đều màu da hiệu quả

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Serum Thương hiệu Neutrogena Xuất xứ Mỹ Loại da phù hợp Mọi loại da Giá bán 450.000 đồng Đánh giá 4/5

Thành phần và công dụng

Đặc điểm sản phẩm

Ưu điểm

Nhược điểm

Cảm nhận của khách hàng

Theo chia sẻ của khách hàng Quỳnh Hoa: “Đây là retinol giá bình dân mà mình rất ưng ý, giúp làm mờ nếp nhăn và cải thiện làn da đều màu đáng kể, tuy nhiên phải sau vài tuần chứ không hiệu quả tức thì”.

7. Tinh chất La Roche-Posay Retinol B3 Serum

Dù chỉ có nồng độ 0.3% Retinol song serum La Roche-Posay Retinol B3 vẫn phát huy được hiệu quả trong việc giảm các dấu hiệu lão hóa, làm săn chắc da và nuôi dưỡng làn da nhạy cảm. Thành phần vitamin B3 còn giúp cải thiện các vấn đề lỗ chân lông đáng kể. Chính vì thế serum La Roche-Posay Retinol B3 là một trong những sản phẩm Retinol cho da nhạy cảm hiệu quả mà bạn nên dùng.

retinol giá bình dân
La Roche-Posay Retinol B3 Serum làm mờ các nếp nhăn và các vết thâm nám, nuôi dưỡng làn da ẩm mịn, khỏe mạnh

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm La Roche-Posay Retinol B3 Serum Thương hiệu La Roche-Posay Xuất xứ Pháp Loại da phù hợp Mọi loại da, kể cả da nhạy cảm Giá bán 989.000 đồng Đánh giá 4.5/5

Thành phần và công dụng

Đặc điểm sản phẩm

Ưu điểm

Nhược điểm

Cảm nhận của khách hàng

Theo chia sẻ của khách hàng Phương Anh: “Serum khá hiệu quả trong việc làm đều màu da và dưỡng ẩm, tuy nhiên giá em ấy hơi “chát”.”

Trong số những sản phẩm retinol giá bình dân trên đây thì Mặt nạ Retinol Mask E&G Beauty là sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả mang lại trên làn da. Với công thức dạng mặt nạ mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng bận rộn, ít có thời gian chăm sóc da. Sử dụng sản phẩm Retinol Mask theo đúng liệu trình hướng dẫn giúp bạn có được làn da khỏe đẹp như mong đợi. Nếu bạn còn bất cứ thắc nào về retinol, cách sử dụng retinol giá bình dân cũng như các sản phẩm có chứa retinol, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với E&G Beauty để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/retinol-gia-re-a37197.html