Gia Chủ Mệnh Gì Thì Nên Sơn Nhà Màu Xám Ghi?

Sơn nhà màu xám ghi sẽ tạo nên cho ngôi nhà bạn một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và không kém phần khẳng định cá tính của chủ nhân ngôi nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng hợp với màu sơn xám ghi hiện đại. Khi sơn một ngôi nhà, bạn nên xem xét yếu tố phong thủy để chọn được màu sơn phù hợp nhất với mệnh của gia chủ và mang lại vận khí tốt và may mắn cho bản thân và mọi thành viên sống trong căn nhà đó.

Theo phong thủy thì gia chủ mệnh gì sẽ hợp với sơn nhà màu xám ghi?

Để biết sơn nhà màu xám ghi có hợp với mệnh của mình hay không, bạn hãy tra bảng phong thủy màu sắc theo mệnh để biết mệnh của mình sẽ tương sinh và hòa hợp với những màu sắc nào. Cần xem xét màu sắc nào sẽ tương sinh và sẽ bị khắc bởi màu sắc nào để tránh những màu sắc đó ra.

Sơn nhà màu xám ghi tương sinh với gia chủ mệnh Thủy

Với những gia chủ mệnh Thủy, sơn nhà màu xám ghi là một lựa chọn hợp lý. Theo bảng phong thủy, màu xám ghi tương sinh với người mệnh Thủy. Xám ghi thuộc mệnh Kim, và Kim sinh Thủy. Do đó, những người mệnh Thủy có thể chọn màu sắc thuộc mệnh Kim để mang lại vận khí tốt, may mắn và tài lộc cho mình. Theo tư vấn của những nhà phong thủy giỏi, bạn nên chọn màu sắc tương sinh với mệnh của mình để đạt hiệu quả tốt nhất, không phải màu sắc hòa hợp với mệnh như nhiều người lầm tưởng. Vì vậy, mệnh Thủy nên chọn màu thuộc mệnh Kim để đạt được hiệu quả tốt hơn so với việc chọn màu thuộc mệnh Thủy.

Gia chủ mệnh Kim cũng có thể chọn sơn nhà màu xám ghi

Để hòa hợp với mệnh và mong muốn sử dụng sơn nhà màu xám ghi, các gia chủ mang mệnh Kim cũng có thể lựa chọn màu này. Như đã phân tích ở trên, màu xám ghi thuộc mệnh Kim, vì vậy những người mang mệnh Kim sử dụng màu này sẽ mang tới sự hòa hợp với mệnh, giúp ngôi nhà luôn bình yên và cuộc sống của gia chủ êm đềm, ít biến động.

Những mệnh nào thì không nên chọn sơn nhà màu xám ghi?

Theo phong thủy, luôn có hai yếu tố song hành hợp và không hợp. Khi đã có mệnh hợp với màu sắc này, ắt hẳn sẽ có mệnh khắc với màu sắc đó. Điều này tạo nên sự tuần hoàn như một chu trình khép kín của vòng sinh khắc. Vậy những mệnh nào thì không nên chọn sơn nhà màu xám ghi?

Sơn nhà màu xám ghi không hợp với gia chủ mệnh Mộc

Với những gia chủ mang mệnh Mộc, tuyệt đối không nên chọn sơn nhà màu xám ghi. Bởi màu xám ghi thuộc mệnh Kim, và Kim khắc Mộc. Do đó, màu sắc bạn chọn đã khắc với mệnh của mình, không thể mang lại may mắn hay thành công được. Nếu gia chủ mệnh Mộc, bạn nên chọn những màu sắc tương sinh như màu xanh, màu lục hay màu đen.

Gia chủ mệnh Hỏa cũng không được chọn sơn nhà màu xám ghi

Sơn nhà màu xám ghi cũng không phù hợp chút nào với gia chủ mang mệnh Hỏa. Bởi Hỏa khắc Kim, nên mệnh Hỏa không hợp với màu xám ghi. Nếu vẫn chọn sơn nhà màu xám ghi thì phong thủy của ngôi nhà sẽ không tốt và không đem lại may mắn, tiền tài hay thành công cho gia chủ. Gia chủ mệnh Hỏa có thể chọn màu tương sinh như xanh lục hay màu hòa hợp như đỏ, hồng, tím.

Theo những phân tích vừa nêu ở trên, những gia chủ mệnh Thủy và Kim có thể chọn sơn nhà màu xám ghi. Và những gia chủ mệnh Mộc và Hỏa thì nên tránh chọn màu xám ghi vì không hợp phong thủy. Để được tư vấn rõ hơn về màu sơn nhà hợp mệnh, bạn có thể truy cập Thợ Sơn Nhà Chuyên Nghiệp để biết thêm thông tin.

IMG

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/mau-ghi-hop-menh-gi-a37059.html