Tour trong nước

Du lịch trong nước là việc trải nghiệm và khám phá mọi địa danh, danh lam thắng cảnh hay những di tích lịch sử, văn hóa, cuộc sống của người dân tại bất kỳ tỉnh thành nào mong muốn - miễn trong phạm vi quốc gia của họ để có những chuyến đi thú vị, dù ngắn ngày hay dài ngày tùy vào mục đích, sở thích và mong muốn của từng du khách.

Tour trong nước

Ngày nay, du khách có thể tự lên kế hoạch tham quan các tỉnh thành trong nước hoặc cũng có thể sử dụng các gói tour du lịch trong nước của các công ty du lịch như Hải Đăng Travel để có những trải nghiệm trọn vẹn và vui vẻ. Tại Hải Đăng Travel có rất nhiều gói tour du lịch trong nước đi mọi tỉnh thành để quý du khách lựa chọn trải nghiệm từ Bắc vào Nam.

1.1 Tổ chức tour trong nước - Hải Đăng Travel

Công ty cổ phần du lịch Hải Đăng với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du Lịch, Hải Đăng Travel luôn nổi bật với chất lượng dịch vụ cùng sản phẩm tour đa dạng, giúp quý khách khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của dải đất hình chữ S xinh đẹp. Các tour nổi bật được nhiều du khách lựa chọn tại chúng tôi gồm : Hà Nội, Sapa, Ninh Bình, Đà Nẵng - Huế - Hội An, Đà Lạt - Tây Nguyên, Miền Tây, Biển đảo Côn Đảo, Mũi Né, Phú Quốc….

Tour trong nước

Hải Đăng Travel luôn đồng hành cùng quý du khách trên từng chuyến đi để không chỉ khách hàng được trải nghiệm tour thật trọn vẹn mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tâm để mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, an tâm và tin tưởng Hải Đăng khi lựa chọn.

Không gì giá trị bằng khi được quý du khách tin tưởng và hài lòng trên mỗi chuyến đi. Hải Đăng Travel không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng gói tour để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy với quý khách qua các dịch vụ như: Du Lịch trong nước, Du Lịch Nước ngoài, Teambuilding, Event, M.I.CE .....

a) Tầm nhìn Hải Đăng Travel

b) Sứ mệnh Hải Đăng Travel

c) Các lĩnh vực hoạt động Hải Đăng Travel

d) Đội ngũ Hải Đăng Travel

Hải Đăng Travel luôn tự hào khi hội tụ đội ngũ nhân sự tài năng năng động, nhiệt tình, vui vẻ, nhiệt huyết ở tất cả các phòng ban, vị trí, bởi trên hết chúng tôi hiểu rõ con người là nhân tố quan trọng, quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Với phương châm tận tâm đặt mình vào vị trí của đối tác của khách để hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Hải Đăng Travel đã và đang mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho tất cả những ai sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

e) Thành tựu đạt được Hải Đăng Travel

Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch và lữ hành, Hải Đăng đã và đang đồng hành cùng hàng trăm ngàn du khách trong và ngoài nước, các thành tựu đã đạt được:

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/du-lich-hai-dang-a36973.html