[Bật mí] Cách nhận biết loa B3 chính hãng chuẩn xác 100% tại nhà

Nếu bạn đang có ý định mua loa karaoke B3 hay bất cứ sản phẩm nào của nhà Beta Three thì đừng bỏ qua bài viết này. Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nhận biết loa B3 chính hãng với hàng giả nhái cực chuẩn xác và hiệu quả. Cùng đón xem nhé!

>>> Tham khảo thêm các tin tức:

Loa B3 - dòng sản phẩm được ưa chuộng

Beta Three từ lâu đã là một trong những nhà sản xuất âm thanh nhận được sự yêu thích của người dùng tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm của hãng được đánh giá cao bởi chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng độ bền bỉ cao với thời gian, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Hãng cung cấp đa dạn sản phẩm dùng cho karaoke gia đình cho tới hệ thống âm thanh hội trường, sân khấu chuyên nghiệp.

Cũng chính vì thế mà các sản phẩm loa B3 nhái, giả kém chất lượng cũng ngày càng xuất hiện nhiều hơn, trà trộn với hàng chính hãng khiến người dùng khó mà phân biệt được. Mua được hàng chuẩn thì chất lượng tốt, nhưng nếu chẳng may mua phải hàng nhái thì sẽ chẳng được như vậy.

Tại sao cần biết cách nhận biết loa B3 chính hãng?

Lý do quan trọng nhất đó chính là giúp bạn phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng nhái, chọn hàng chuẩn chính hãng cho hệ thống của mình. Có như vậy mới được trải nghiệm chất lượng âm thanh trọn vẹn nhất. Đồng thời số tiền mà bạn bỏ ra đầu tư cũng xứng đáng hơn.

Hướng dẫn cách nhận biết loa B3 chính hãng

Dưới đây là một số cách để nhận biết loa Beta Three chính hãng với hàng giả, nhái, mời các bạn cùng tham khảo.

Kiểm tra thùng loa của sản phẩm

Loa B3 chính hãng thì phân bên ngoài vỏ thùng sẽ có:

Cách phân biệt loa B3 thật giả qua hình thức bên ngoài

Sau khi mở hộp bên trong ra thấy sản phẩm thì có một số cách nhận biết loa B3 chính hãng đó là:

Nhận biết loa B3 chính hãng qua chất âm

Đối với những dân chơi âm thanh lâu năm hoặc có kinh nghiệm thì hoàn toàn có thể phân biệt loa B3 chính hãng và hàng giả nhái thông quá chất âm. Bởi dù nhái tốt như thế nào nhưng do sử dụng linh kiện kém chất lượng hơn nên chất âm không thể hay bằng hàng chuẩn xịn được.

Âm thanh của loa B3 chính hãng có sự hài hòa giữa các dải âm, bass có chiều sâu, chắc, trung âm chi tiết và treble rất sáng, mượt. Tạp âm cũng như tình trạng vỡ tiếng cũng không xảy ra. Ngược lại hàng nhái thì cái dải âm rất nhòe, không rõ ràng, khi nghe thì sẽ thường xuyên có tạp âm, nhiễu chen vào rất khó chịu.

Kiểm tra dựa trên phiếu bảo hành

Loa B3 chính hãng thì sản phẩm luôn đi kèm với phiếu bảo hành của Beta Three Việt Nam. Số series in trên phiếu bảo hành phải trùng khớp với số series in trên sản phẩm. Và đặc biệt là phiếu bảo hành phải có đủ thông tin của khách hàng, điều kiện bảo hành cũng như thời gian bảo hành cụ thể.

Dựa vào giá thành sản phẩm

Liệu có thực sự kiểm tra được loa B3 chính hãng với hàng giả, nhái thông qua giá bán. Giá sản phẩm chính hãng được báo niêm yết trên Beta Three Việt Nam, mức giá của các đơn vị khác cũng tầm như vậy hoặc chênh lệch không quá nhiều, tầm vài trăm nghìn. Nếu bạn tìm được nơi nào bán loa B3 với giá rẻ hơn 1 - 2 triệu thì rất có thể đó là hàng nhái, hàng loại 1, loại 2 nhập từ Trung Quốc.

Check qua tem chống giả

Cách nhận biết loa B3 chính hãng, hiệu quả nhất đó là thông qua tem chống giả SMS. Tem của hàng thật sẽ có tráng một lớp bạc và gián niêm phong. Để check tem thì chúng ta sẽ kích hoạt bảo hành dựa vào tem chống giả này. Cụ thể như sau:

Nếu có tin nhắn từ tổng đài hoặc email phản hồi thì đó là hàng thật, còn nếu tin nhắn hoặc mail xác nhận đó không phải sản phẩm của hãng thì bạn đã mua phải hàng nhái.

Kiểm tra số series sản phẩm

Một cách nhận biết loa B3 chính hãng khác cũng rất đáng tin cậy đó là kiểm tra số series trên trang web chính thức của Beta Three Việt Nam. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1. Tìm số series được in trên tem của loa hoặc tìm trên phiếu bảo hành sản phẩm.

Bước 2: Truy cập vào website betathreevietnam.vn.

Bước 3: Nhập mã series theo dạng in hoa và liền cả chữ lẫn số, không có khoảng trắng.

Bước 4: Chờ kết quả, kiểm tra, nếu là hàng chính hãng thì sẽ hiện các thông số của sản phẩm, xác nhận số series hợp lệ. Hàng giả nhái thì có thể không có phần series này hoặc tra series không ra, bạn cần đặc biệt chú ý.

Mua loa B3 chính hãng tại Lạc Việt Audio

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị bán loa Beta Three, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Để tránh mua phải hàng giả nhái chúng tôi khuyên bạn chỉ nên tìm đến những đơn vị thực sự uy tín đáng tin cậy như Lạc Việt Audio để mua hàng.

Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị âm thanh hàng đầu thị trường. Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều đảm bảo hàng chuẩn chính hãng chất lượng cao đầy đủ giấy tờ. Cam kết giá thành cạnh tranh rẻ nhất thị trường. Cùng với đó là các chính sách bảo hành hậu mãi hấp dẫn, hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Các câu hỏi thường gặp

Có phải hàng made in China là giả, nhái không?

Không phải vậy, hàng chính hãng vẫn được sản xuất tại China và trên mác sản phẩm có ghi luôn. Bạn nên dựa vào tem, số series để check.

Số series của sản phẩm này lại check ra sản phẩm khác

Rất có thể chiếc loa của bạn là hàng giả, họ lấy số series để sản xuất hàng loạt.

Nhà phân phối độc quyền của B3 tại Việt Nam là ai?

Beta Three có rất nhiều đại lý trên khắp Việt Nam nhưng tất cả các sản phẩm đều sẽ có dấu của nhà phân phối độc quyền của Công tyZ TNHH TM&DV Anh Tú.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách nhận biết loa B3 chính hãng với hàng giả, nhái. Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất cho hệ thống của mình. Theo dõi chúng tôi để biết thêm thật nhiều thông tin bổ ích khác nữa nhé! Hẹn gặp các bạn trong những bài viết sau.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/cach-nhan-biet-loa-b3-chinh-hang-a36791.html