Xe Tải Isuzu NPR 400 3.5 Tấn Thùng Kín

Giới thiệu xe tải Isuzu NPR 400 3.5 tấn thùng kín

Đất nước chúng ta đang theo xu thế công nghiệp hóa hiện đại hóa nên có thể nói rằng xe tải là một trong những phương tiện vận tải không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày vì nó góp phần nâng cao hiệu suất hoạt động chuyên chở hàng hóa cho con người. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xe tải nhưng nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc xe tải trọng tầm trung thì xe tải Isuzu NPR 400 3.5 tấn thùng kín sẽ là một lựa chọn phù hợp cho bạn.

Như các bạn đều biết thì Isuzu là một trong những đơn vị nổi tiếng về việc cung ứng các dòng xe tải hãng cao cấp phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng. Isuzu luôn nhận được tin tưởng tín nhiệm của người tiêu dùng trong suốt những năm trở lại đây. Đây là chiếc xe được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ và cả tính năng sử dụng của mình nên chắc chắn sẽ cho bạn có những trải nghiệm khó quên.

Xe tải Isuzu 3.5 tấn thùng kín
Xe tải ISUZU NPR 400 3.5 tấn thùng kín.

Các đặc điểm nổi bật của xe tải Isuzu 3T5 thùng kín

Ngoại thất

Điểm chung của những dòng xe tải Isuzu chính là sở hữu một màu trắng cực kì tinh tế, nhưng mỗi dòng xe sẽ có những nét đặt trung riêng thể hiện được phong cách khác biệt.Đầu tiên là về tổng quan, xe tuy có kích thước không quá lớn nhưng đem lại vẻ đẹp ấn tượng đế khó cưỡng với từng chi tiết được chăm chút tỉ mỉ. Từng đường nét sắc xảo tạo sự thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, điều mà rất khó nhiều hãng xe làm được.Phải nói rằng xe tải Isuzu NPR85KE4 thật sự không làm khách hàng thất vọng nhờ thiết kế đẹp mãn nhãn, chinh phục mọi trái tim. Đi vào từng chi tiết xe bạn sẽ còn sẽ còn cực kì thích thú vì mỗi chi bộ phận không chỉ đẹp mà còn mang tính ứng dụng cao.

Nội thất

Một điểm sáng nổi bật của chiếc xe này chính là nằm ở phần nội thất của xe. Xe sở hữu một nội thất sang trọng với đầy đủ tất cả các trang thiết bị tiện nghi hiện đại nhất. Nội thất với màu sắc trang nhã ấm áp, nhìn chung khoang cabin khá rộng rãi so với tải trọng nhỏ nhắn của xe, điều này giúp tạo sự thoải mái cho người dùng trong quá trình ngồi lái xe. Các chi tiết của xe với cấu tạo hoàn thiện từ các nguyên liệu cao cấp theo công nghệ mới nhất đảm bảo an toàn và thuận tiện khi sử dụng.

Isuzu luôn nghiên cứu tạo điều kiện tối ưu để mọi thao tác của người dùng thật sự tiện lợi. Cùng với cách bố trí khoa học sẽ cho bạn có một chuyến hành trình đạt năng suất cao.

Khả năng vận hành của xe tải Isuzu 3.5 tấn thùng kín

Tuy không phải là dòng xe tải trọng lớn nhưng khả năng vận hành của xe tải Isuzu 3t5 cũng cực kì đáng nể.Tốc độ tối đa mà xe đạt được lên tới 93 km/h, cùng với đó là khả năng vượt dốc là 35% giúp bạn chinh phục mọi địa hình, cùng với đó là cấu tạo bộ máy vận hành máy mẽ cho những chuyển động khỏe khoắn mượt mà.Nếu bạn muốn tìm một chiếc xe tải nhỏ nhưng vẫn đảm bảo mang đến hiệu quả hoạt động tối ưu thì chiếc xe này chính là dành cho bạn đấy.

Động cơ là phần quan trọng được khách hàng chú trọng quan tâm khi lựa chọn mua xe. Động cơ phải cam kết đạt được các tiêu chí về sức mạnh cũng như độ bền cao.

Bộ đôi động cơ hộp số của Isuzu luôn được đánh giá cao về chất lượng, là một cặp bài trùng đầy tự hào của nhà máy Isuzu vì được hãng đầu tư nghiên cứu ở từng chi tiết nhỏ nhất.Hộp số cơ khí với mã loại MYY6S bằng thép không gỉ có độ bền cao với 6 cấp số, hộp số cho khả năng sang số nhẹ nhàng

Kích thước và tải trọng

Ngoài ra tiêu chí của khách hàng khi mua xe còn nằm ở tải trọng và kích thước thùng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể nghiên cứu và lựa chọn một chiếc xe phù hợp nhé.Dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về 2 phần này của xe tải Isuzu 3.5 tấn NPR85KE4 thùng kín nha.

Tuy là dòng xe tải nhỏ nhưng thùng xe có kích thước tương đối rộng rãi có thể chứa được một số lượng hàng hóa lớn.Với tổng kích thước xe là là 7030 x 2255 x 2960 mm với chiều dài lọt lòng thùng là 5.2 mét. Vì thế mà bạn có thể yên tâm vì xe sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. .

Còn về phần tải trọng thì xe có khối lượng toàn bộ là 7500kg với tổng trọng tải cho phép chở là 3490kg, tuy không quá cao nhưng nhờ phần khung gầm cứng cáp phía dưới chịu tải tốt sẽ giúp bạn phục vụ tốt cho các hoạt động chuyên chở hàng hóa của mình, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Cấu tạo thùng xe tải Isuzu 3.5 tấn thùng kín

Đặc điểm chung

Cấu tạo phần thùng cơ sở của xe tải Isuzu 3.5 tấn NPR85KE4 như các dạng thùng kín thông thường được bao bửng xung quanh với phần bửng được làm bằng Inox304, ngoài ra còn có những phiên bản thùng nhôm hay composite đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Quy cách đóng thùng tiêu chuẩn

Kích thước lọt lòng thùng: 5150 x 2100 x 1900/— mm

Tải trọng sau khi đóng thùng: 3490kg

Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

- Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây

- Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây

- Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm

- Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình

- Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm

- Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x40 dày 1.2 mm

- Vách ngoài: Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng

- Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm

- Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20

- Vè sau: Inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình

- Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ

- Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ

- Bát chống xô: thép CT3 4 bộ

- Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ

- Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa

- Tay khóa cửa: Inox

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm

Hình ảnh xe tải Isuzu 3.5 tấn thùng kín

Giá bán xe tải Isuzu 3.5 tấn NPR 400 thùng kín

Giá xe tải Isuzu NPR 400 3.5 tấn thùng kín tiêu chuẩn hiện đang nằm ở mức giá: 708.000.000 VNĐ được cho là khá hợp lý so với chất lượng mà xe mang lại cho nhà đầu tư. Ngoài ra, Isuzu luôn thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi tặng cho cho khách hàng.

Khi mua xe tại Công ty TNHH Đầu Tư Minh Nhi sẽ có vô vàn những ưu đãi cực kì hấp dẫn, cùng với đó bạn sẽ được hỗ trợ mọi thủ tục mua xe trả góp với lãi suất tốt nhất hiện nay. Mọi thủ tục mua xe cực kì đơn giản, nhanh chóng, không cần đợi chờ quá lâu, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được chiếc xe chính hãng trong thời gian sớm nhất.

Thông số kỹ thuật xe tải Isuzu 3.5 tấn thùng kín

Nhãn hiệu: ISUZU NPR85KE4

Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín)

Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Thế Giới Xe Tải

Địa chỉ: Lô O3 TK Sacombak, Đường số 10 KCN Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương.

Thông số chung

- Trọng lượng bản thân: 3810 Kg

- Phân bố: - Cầu trước: 1780 Kg

- Cầu sau: 2030 Kg

- Tải trọng cho phép chở: 3495 Kg

- Số người cho phép chở: 3 người

- Trọng lượng toàn bộ: 7500 Kg

- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 7030 x 2255 x 2960 mm

- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5150 x 2100 x 1900/— mm

- Khoảng cách trục: 3845 mm

- Vết bánh xe trước / sau: 1680/1525 mm

- Số trục: 2

- Công thức bánh xe: 4 x 2

- Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

- Nhãn hiệu động cơ: 4JJ1E4NC

- Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp

- Thể tích: 2999 cm3

- Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 91 kW/ 2600 v/ph

Lốp xe

- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—-

Lốp trước / sau: 7.50 - 16 /7.50 - 16

Hệ thống phanh

- Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thủy lực trợ lực chân không

- Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thủy lực trợ lực chân không

- Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực

Ghi chú: Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dở hàng; - Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 170 kg/m3

Video giới thiệu xe tải Isuzu NPR 400 3.5 tấn thùng kín

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/isuzu-400-a36690.html