Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh y dược tphcm năm 2019

Cập nhật danh sách tất cả mã các trường Đại học, học viện, Cao đẳng trong cả nước từ cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục và đào tạo Thituyensinh.vn để các thí sinh hoàn thành hồ sơ dự thi THPT Quốc gia năm 2024 chính xác nhất.

>>> Hướng dẫn tra cứu mã ngành, mã trường Cao đẳng, Đại học năm 2024

>>> Mã ngành đại học 2024

Mã các trường đại học, học viện, Cao đẳng

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2024 chuẩn bị khởi động, ngoài việc ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới thì các thí sinh cũng quan tâm đến mã trường, mã ngành, các mã tổ hợp xét tuyển để làm hồ sơ dự thi cho đúng. Các thí sinh có thể đăng nhập cổng thông tin của Bộ giáo dục và đào tạo http://thituyensinh.vn để tra cứu, tuy nhiên để nhanh chóng hơn các thí sinh có thể xem danh sách trực tiếp ngay dưới đây (được trích xuất từ trang http://thituyensinh.vn)

Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch gửi tất cả các các thí sinh toàn bộ danh sách mã trường của các trường đại học, học viện, cao đẳng ở TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các trường đại học thuộc các tỉnh thành trong cả nước. Với các mã trường Đại học, Cao đẳng, Học viện này các em có thể tìm cho mình một ngôi trường phù hợp để đăng ký xét tuyển rồi đăng ký xét tuyển vào các trường mình yêu thích.

Lưu ý: Để tra mã trường đại học, học viện, cao đẳng nhanh nhất các em có thể dùng đồng thời phím Ctrl F sau đó gõ tên trường cần tra.

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/ki-hieu-truong-a36666.html