Wax lông bằng sáp nóng có tốt không? Cách wax lông bằng sáp nóng hiệu quả

Nàng đang băn khoăn không biết wax lông bằng sáp nóng có tốt không? Cách wax lông bằng sáp nóng tại nhà như thế nào, cách wax lông này có thực sự hiệu quả và an toàn?… Không cần phải tìm đâu xa, những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời đầy đủ giải pháp những thắc mắc trên. Các nàng cùng Strip Vietnam tìm hiểu nhé.

Wax lông bằng sáp nóng có tốt không?
Wax lông bằng sáp nóng có tốt không?

Sáp nóng là gì?

Trước tiên, với những nàng nào đã biết đến sáp nóng rồi thì không nói. Còn những nàng nào mà chưa quen hoặc mới bắt đầu tìm hiểu đến cách wax lông bằng sáp nóng thì sẽ băn khoăn không biết sáp nóng là gì?

Sáp nóng là loại sáp được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như sáp ong kết hợp cùng nhựa cây thông, chiết xuất lá lô hội hay hoa cúc,… Sáp nóng cần đun nóng để tạo độ kết dính rồi bôi sáp lên vùng cần loại bỏ lông khi sáp còn ấm.

Một số đặc điểm khi nhắc tới sáp nóng

Cách wax lông bằng sáp nóng từ xưa đã rất phổ biến. Mọi người thường áp dụng cách wax lông bikini bằng sáp nóng, cách wax lông nách bằng sáp nóng. Bởi đây đều là những khu vực nhạy cảm nên sẽ ưu tiên cách dùng sáp nóng để giúp giãn nở lỗ chân lông, từ đó giúp giật sợi lông dễ dàng hơn. Dù chân không hẳn là khu vực nhạy cảm nhưng ngoài cách sử dụng sáp mềm, một số người cũng thích cách wax lông chân bằng sáp nóng.

Nhìn chung, cách wax lông bằng sáp nóng có nhiều ưu điểm. Vậy loại sáp này có điểm hạn chế gì không? Điểm hạn chế của sáp nóng có lẽ là phải mất công chuẩn bị lâu. Và nếu không canh đo nhiệt cẩn thận có thể sẽ gây bỏng khi phết lên da.

Sáp Wax Chocolate độc quyền tại Strip Vietnam
Sáp nóng Chocolate được sử dụng độc quyền tại Strip Vietnam

Cách wax lông bằng sáp nóng tại nhà

Vì muốn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí nên nhiều người lựa chọn cách wax lông bằng sáp nóng tại nhà. Strip Vietnam hướng dẫn nàng một số bước cơ bản vô cùng đơn giản để tự wax tại nhà như sau:

Cách wax lông bằng sáp nóng tại nhà
Cách wax lông bằng sáp nóng tại nhà

Wax lông bằng sáp nóng có tốt không?

Với những thông tin trên, các nàng đã hiểu rõ hơn về sáp nóng cũng như biết được các bước để tự thực hiện. Wax lông bằng sáp nóng có tốt không chắc hẳn là điều quan trọng nhất mà các nàng muốn biết.

Không phải tự nhiên mà sáp nóng lại được “khai phá” và áp dụng từ xa xưa và đến nay, với sự xuất hiện của hàng loạt biện pháp làm đẹp mới mà wax nóng vẫn giữ được “phong độ”.

Tùy theo cảm nhận của mỗi người mà đánh giá về tác dụng của sáp nóng sẽ khác nhau. Nhưng nhìn chung, wax lông bằng sáp nóng vẫn được đánh giá là tốt, cho hiệu quả tẩy lông nhanh và sạch. Sau khi wax lông bằng sáp nóng, lông mọc trở lại cũng thưa và mảnh hơn. Thời gian lông mọc trở lại cũng được kéo dài hơn.

Và do có sức ấm nên khi wax lông, cảm giác sẽ dễ chịu. Về độ an toàn thì các loại sáp nóng hầu hết được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên nên rất yên tâm.

Tuy vậy, có một lưu ý ở đây đó là hiệu quả của cách wax lông bằng sáp nóng cũng phụ thuộc vào chất lượng sáp cũng như tay nghề, kỹ thuật nữa. Đó là lý do vì sao một số chị em hay thắc mắc tại sao cũng dùng sáp nóng wax lông nhưng không thấy sạch. Khi được hỏi thì mới biết là các chị thực hiện thao tác không đúng, lông không sạch lại còn thêm đau.

Sáp wax Chocolate hard wax tại Strip Vietnam
Wax lông bằng sáp nóng có tốt không?

Lưu ý về cách wax lông bằng sáp nóng tại nhà

Ở nhiệt độ bình thường, sáp nóng thường ở dạng cứng, có thể là dạng hạt, dạng khuôn hoặc dạng viên. Với sáp nóng, để có thể sử dụng, bạn cần đun nóng bằng cách đun trực tiếp hoặc sử dụng lò vi sóng. Nhiệt độ chỉ nên ở khoảng 70 độ. Khác với các loại sáp lạnh, với sáp nóng, bạn không cần thêm giấy hay vải giật chuyên dụng. Đơn giản là bạn sẽ giật trực tiếp bằng chính lớp sáp thoa trên da.

Do có độ bám chắc với đám lông cứng và thậm chí là lông ngắn nên sáp nóng thường được sử dụng cho các vùng lông ngắn và nhạy cảm như bikini, nách, mặt,… Do đó, cách wax lông nách bằng sáp nóng hay cách wax lông bikini bằng sáp nóng được tìm kiếm rất nhiều.

Và thêm một lưu ý nữa là, như các nàng đã biết, “vùng ấy” là khu vực vô cùng quan trọng và nhạy cảm. Bởi vậy, khi thực hiện, các nàng cần phải hết sức lưu ý nhé. Và khu vực này cũng sẽ khó để tự thực hiện đó các nàng, không giống như cách wax lông chân bằng sáp nóng hay wax lông tay, nàng có thể thoải mái tự thực hiện.

Nếu không tự tin hoặc băn khoăn để làm đẹp cho “cô bé”, đồng thời cũng đỡ mệt mỏi khi loay hoay tự wax, nàng cứ để Strip Vietnam giúp nhé.

cách wax lông bằng sáp nóng tại Strip Vietnam
cách wax lông bằng sáp nóng tại Strip Vietnam

Strip Vietnam - Spa wax lông uy tín hàng đầu TPHCM

Wax lông bằng sáp nóng có tốt không nàng đã có câu trả lời. “Wax lông bằng sáp nóng khó? - Cứ để Strip Vietnam lo”. Các nàng ơi, wax lông bằng sáp nóng có tốt không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng sáp cũng như kỹ thuật thực hiện.

Để quá trình wax lông không phải là “cuộc chiến”, nàng cứ đến Strip Vietnam nhé. Strip Vietnam tự hào là “địa chỉ ruột” của hàng nghìn chị đẹp. Chúng tôi sử dụng các loại sáp wax cao cấp độc quyền giúp đem lại trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng. Chẳng hạn, sáp Chocolate Hard wax có chiết xuất từ nhựa cây thông, sáp ong, parafin, tinh dầu. Sự kết hợp của các thành phần này vừa giúp cân bằng độ ẩm, làm mềm, cấp ẩm cho da, vừa giúp chống vi khuẩn nhiễm trùng. Đồng thời, nó còn giúp thư giãn tinh thần rất tốt,…

Strip Vietnam - Spa wax lông uy tín hàng đầu TPHCM
Strip Vietnam - Spa wax lông uy tín hàng đầu TPHCM

Về kỹ thuật thao tác, tại Strip Vietnam, đội ngũ kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản, nghiêm ngặt trực tiếp từ Trường Strip Training School. Tiêu chuẩn ITEC (được xem như tiêu chuẩn cao nhất trong ngành thẩm mỹ). Những đôi tay “điêu luyện” sẽ giúp quá trình wax thật êm ái và hiệu quả.

Ngoài ra, Strip Vietnam còn có những tiêu chí vô cùng đặc biệt làm nên thương hiệu riêng, trong đó: Vệ sinh - Chất lượng - Nhanh chóng luôn đặt lên hàng đầu. Bộ ba tiêu chí này với mục tiêu ưu tiên cảm giác, trải nghiệm khách hàng được tuyệt vời nhất. Tiêu chí “Không nhúng que wax 2 lần” thực sự rất cần thiết và quan trọng, tuy vậy không phải cơ sở waxing nào cũng thực hiện được như Strip Vietnam.

Phòng Wax với không gian riêng tư tại Strip Vietnam
Phòng Wax với không gian riêng tư tại Strip Vietnam

Thương mời các nàng ghé Strip Vietnam để trải nghiệm cách wax lông bằng sáp nóng thật vô cùng đặc biệt nhé. Liên hệ Hotline hoặc inbox fanpape Strip Vietnam để được các chuyên gia tư vấn, hỗ trợ rõ hơn!

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/wax-nong-a36639.html