Hotelschool The Hague – Trường Đào Tạo Hospitality Đứng Thứ 5 Thế Giới

Bước vào cánh cửa của trường Hotelschool The Hague là bạn bước vào một trong những trường đại học đặc biệt nhất thế giới. Tại sao có người lại nói như vậy, hãy cùng HISA tìm hiểu thêm về ngôi trường đặc biệt này nhé !

Giới thiệu chung về trường Hotelschool The Hague

Tên trường Hotelschool The Hague - Hospitality Business School Logo Năm thành lập 1929 Chương trình đào tạo Cử nhân, thạc sỹ và khóa cử nhân ngắn hạn Số sinh viên 2500 Kỳ nhập học Tháng 2 & tháng 8 Địa chỉ Campus The Hague, Brusselselaan 2, 2587 AH Den Haag

Campus Amsterdam, Jan Evertsenstraat 171, 1057 BW Amsterdam

Website https://hotelschool.nl/en

Hotelschool The Hague là một trong những trường Đại học Khoa học Ứng dụng độc lập cuối cùng ở Hà Lan, được thành lập vào năm 1929 đào tạo ngành khách sạn, để tạo ra một trung tâm nơi các đối tác trong ngành có thể tới và chia sẻ những hiểu biết, kỹ năng và kiến thức mới. Kể từ khi thành lập, Hotelschool The Hague đã trở thành một trường quốc tế chuyên về quản lý khách sạn. Hotelschool The Hague có bằng Cử nhân Nghệ thuật Quản lý Khách sạn bốn năm; hoặc 3 năm . Hơn nữa, Hotelschool The Hague cung cấp chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) 13 tháng về Quản lý Khách sạn Quốc tế.

Kể từ khi thành lập hơn 85 năm trước, trường khách sạn đã trở nên ngày càng phát triển, định hướng quốc tế hơn và đã được chuyên nghiệp hóa. Nhưng các nguyên tắc cơ bản ban đầu vẫn giữ nguyên, như tập trung vào sự hiếu khách và kết nối mạnh mẽ với ngành công nghiệp. Ngoài ra, hoạt động kinh doanh cốt lõi của người Bỉ là trường của khách sạn vẫn như cũ; một trung tâm nơi kiến thức và kỹ năng khách sạn được phát triển, nghiên cứu, chia sẻ và chuyển giao thực tế nhất có thể để chuẩn bị tài năng lãnh đạo khách sạn trẻ cho sự nghiệp thành công trong ngành.

Bạn muốn du học Hà Lan? Sẵn sàng tham gia Coffee Talk miễn phí: Gặp mặt Giám đốc tuyển sinh trường Đại học KHUD The Hague vào 9h30 sáng Chủ nhật ngày 5/11/2023 tại Văn phòng HISA Hà Nội

Hội thảo Du học Hà Lan

Tại sao nên chọn học tại Hotelschool The Hague?

Bạn được chào đón tại Khách sạn & Nhà hàng ở The Hague và Amsterdam để trải nghiệm niềm đam mê đối với khách sạn.

Trường cũng là nhà của một trong những Trung tâm Nghiên cứu Khách sạn hàng đầu, nơi tiến hành nghiên cứu về những đổi mới trong ngành khách sạn. Các kết quả nhanh chóng được đồng hóa trong các chương trình giáo dục, sinh viên của chúng tôi học hỏi từ các trường hợp kinh doanh khách sạn hiện đại; một chương trình liên tục cải tiến chương trình giảng dạy.

Đối tác của trường: Accor, Bonnewits, Center Parcs, City Living BV, Darboven, Heineken, La Place, Miele Professional, Okura, Ramada Apollo, Rational, Rosval, Schoondergang, Skanna, Basics, Starwood, Van de Wouw, Vrumona, WestCord

Chương trình học tại trường Hotelschool The Hague

Chương trình cử nhân quản trị khách sạn Trường đào tạo chuyên về ngành quản trị khách sạn với chương trình 4 năm và chương trình rút ngắn 3 năm. Dành cho những bạn đã hoàn thành chương trình hoặc kinh nghiệm liên quan làm việc trong ngành. Kỳ khai giảng: Tháng 2 và tháng 9.

Chi tiết về chương trình học bạn click vào đây nhé.

Cấu trúc chương trình

Được phát triển từ nhu cầu của ngành, chương trình giảng dạy của trường được thiết kế để đào tạo ra môi trường thực tế cho sinh viên. Bạn không chỉ dạy các lý thuyết quản lý, bạn áp dụng chúng trực tiếp vào thực tế kết hợp phát triển cá nhân. Kết hợp học tập cá nhân với làm việc nhóm. Với nhóm của bạn, bạn làm việc trên các nghiên cứu trường hợp, làm việc cho các công ty thực tế. Kỹ năng đào tạo và quản lý được cựu sinh viên ca ngợi là một trong những tài sản giáo dục lớn nhất của trường. Chương trình cấp bằng 100% bằng tiếng Anh và bạn chọn ngôn ngữ thứ hai từ nhiều ngôn ngữ hiện đại.

Đọc thêm: Du học Hà Lan 2024: 14 thông tin quan trọng nhất cần nắm

Chương trình Thạc sĩ

Học phí tại Hotelschool The Hague

Chi phí dành cho sinh viên quốc tế không nằm trong khối liên minh Châu Âu:

>>> Đọc thêm bài viết Học bổng trường The Hague University of Applied Sciences

Yêu cầu đầu vào

Học bổng

Holland Scholarship

Holland Scholarship được tài trợ bởi Bộ Giáo dục, Văn hóa và Khoa học Hà Lan và các trường Đại học Nghiên cứu và Đại học Khoa học Ứng dụng Hà Lan. Học bổng dành cho sinh viên quốc tế bên ngoài Khu vực Kinh tế Châu Âu (EEA) muốn học Cử nhân hoặc Thạc sĩ tại Hà Lan.

Học bổng trị giá 5.000 € trong năm đầu tiên theo học. Hotelschool The Hague có 5 Học bổng Hà Lan dành cho sinh viên chương trình Cử nhân đăng ký trong Năm học 2023-2024.

Tiêu chí lựa chọn:

Để được xem xét cho Học bổng Hà Lan, bạn cần phải nộp đơn và đã được chấp nhận vào chương trình cử nhân của Hotelschool The Hague, Đại học Khoa học Ứng dụng. Bạn sẽ nhận được một lời mời cá nhân để đăng ký Học bổng Hà Lan thông qua Văn phòng Tuyển sinh.

Người nộp đơn phải:

Nên chọn thành phố Amsterdam hay thành phố The Hague?

Dù ở khu học xá nào thì bạn vẫn sẽ cảm thấy thoải mái như ở nhà vì ở đây cung cấp những điều kiện vô cùng tuyệt vời. Tại Thành phố The Hague, bạn sống và học hỏi trong khu nghỉ mát ven biển và cảng Scheveningen sôi động, cả hai đều gần trung tâm thành phố The Hague và rất gần bãi biển. Skotel cách trường học 10 phút đi bộ. Tại Amsterdam, cả trường và Skotel đều nằm trong cùng một tòa nhà được tân trang lại hoàn toàn, ngay bên ngoài trung tâm lịch sử và xinh đẹp của Amsterdam.

Du học HISA là đại diện tuyển sinh chính thức của các trường Đại học tại Hà Lan 2024, luôn là đối tác uy tín của các trường với vai trò cung cấp những thông tin mới nhất, cập nhật nhất về chi phí du học Hà Lan, học bổng du học Hà Lan.

Nhận tư vấn ngay nhé

Tư vấn du học Hà Lan

Apply du học trường Hotelschool The Hague với HISA bạn sẽ được:

————————

Công ty TNHH Hợp tác Du học Quốc tế Hà Nội (HISA Co)

Hotline: +84 98 310 4430

Fanpage: facebook.com/DuHocHISA

Skype: hisa_education

Trụ sở chính: C20204, Tầng 2, toà C2 D’Capitale, Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 243 640 1996 or (+84) 243 640 1997

Email: duhoc@hisa.vn

CN Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà Đức Nhân, 328 - 330 Phan Xích Long. Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (+84) 28 3517 07 97 hoặc (+84) 28 3517 07 98

Email: hisahcm@hisa.vn

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/hotelschool-the-hague-a36540.html