Tổng hợp 15 các bộ phim hay về chủ đề phù thủy, phép thuật chinh phục mọi thời đại

Trong thế giới điện ảnh, các bộ phim phép thuật đã luôn có sức hút đặc biệt với khán giả, đưa chúng ta vào những thế giới kỳ diệu và tận hưởng những trải nghiệm tưởng chừng chỉ có trong trí tưởng tượng. Hôm nay, Coolmate sẽ bật mí cho bạn Top 15 bộ phim phép thuật mà bạn không nên bỏ lỡ. Những tác phẩm này đã tạo nên những câu chuyện đầy mê hoặc, đưa chúng ta vào những cuộc phiêu lưu đầy ma thuật và hiện thực huyền bí. Cùng tham khảo ngay dưới bài viết!

Tổng hợp 15 các bộ phim hay về chủ đề phù thủy, phép thuật

1. Harry Potter

Harry Potter là một trong những bộ phim về phép thuật hay nhất và cũng là một trong những franchise thành công nhất trong lịch sử điện ảnh. Bộ phim dựa trên loạt tiểu thuyết cùng tên của nhà văn J.K. Rowling. Harry Potter kể về cuộc phiêu lưu của Harry Potter, một cậu bé mồ côi sống trong thế giới phép thuật. Cậu phát hiện ra mình là một phù thủy và được nhận vào Học viện Hogwarts, một ngôi trường nổi tiếng đào tạo các phù thủy và pháp sư trẻ. Tại đây, Harry và những người bạn của mình, Ron Weasley và Hermione Granger, trải qua nhiều cuộc phiêu lưu, đối đầu với các thế lực tà ác và khám phá bí mật về quá khứ của Harry.

Harry Potter đã trở thành một hiện tượng văn hóa, ảnh hưởng đến hàng triệu người trên khắp thế giới. Bộ phim đã sản xuất tám phần chính, từ "Harry Potter và Hòn đá Phù thủy" (2001) đến "Harry Potter và Bảo bối Tử thần - Phần 2" (2011), và cũng đã tạo nên một loạt phim phụ như "Fantastic Beasts and Where to Find Them" (2016) và "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" (2018).

Harry Potter

Harry Potter (Nguồn Internet)

https://phimmoichilld.net/xem/harry-potter-and-the-sorcerers-stone-tap-full-pm2305

Link nội dung: https://thietkethicongnoithat.edu.vn/phim-phu-thuy-a36468.html