Các khóa học kinh doanh mở rộng cả về kiến thức lẫn tư duy toàn diện trong các lĩnh vực cốt lõi của hoạt động kinh doanh như quản trị, marketing, tài chính, kế toán,... Bên cạnh đó, người học còn được rèn luyện những kỹ năng mềm quan trọng như giao tiếp, đàm phán, tư duy phản biện, giải quyết vấn đề,... Đây là những yếu tố then chốt giúp họ đưa ra những quyết định sáng suốt, dẫn dắt doanh nghiệp đến thành công.
CEO - Giám đốc điều hành
Trong số hơn 110 chương trình đào tạo mà PACE đã thành công triển khai suốt nhiều năm qua, Chương trình đào tạo "Giám đốc Điều hành" (CEO) là một trong số những chương trình đào tạo đặc biệt nhất. Với mục tiêu góp phần quốc tế hóa trình độ nguồn nhân lực cao cấp (nhất là lãnh đạo, quản lý) đã bước đầu gặt hái được những thành quả tích cực.
Chương trình được triển khai hoàn toàn bằng tiếng Việt và được dẫn dắt bởi Ban Giảng huấn gồm các chuyên gia người Việt Nam, sở hữu kiến thức và kinh nghiệm toàn cầu về từng chuyên đề mà mình phụ trách.
Chương trình CEO của PACE là chương trình đào tạo Giám đốc điều hành đầu tiên tại Việt Nam, có bề dày hơn 2 thập kỷ và có ảnh hưởng sâu rộng đến cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam. Kể từ khi ra đời, CEO luôn là chương trình được nhiều doanh nhân lựa chọn theo học nhất.
Sau khi hoàn tất chương trình, Học viên có thể:
- Biết được ai, làm thế nào, trải nghiệm ra sao để trở thành một CEO thành công trong tương lai;
- Nắm vững tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CEO cần sở hữu;
- Biết cách trang bị những năng lực quản trị cần thiết cho một Giám đốc Điều hành;
- Biết cách đạt được hoài vọng của bản thân là trở thành một CEO chuyên nghiệp.
Khóa học kinh doanh này dành cho:
- Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo,...
- Các nhà quản lý, những người có bề dày nhất định về kiến thức hay kinh nghiệm về quản lý và điều hành các phòng ban, bộ phận trong doanh nghiệp;
- Những người có hoài vọng trở thành lãnh đạo trong tương lai.
>> Xem thêm: CEO - GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH
CCO - Giám đốc kinh doanh
Sản phẩm cuối cùng của một doanh nghiệp, theo lý thuyết của Peter Drucker - nhà quản trị kinh doanh hiện đại, không phải là hàng hóa hoặc dịch vụ, mà chính là "khách hàng". Ông Drucker đã chỉ ra rằng nếu một doanh nghiệp không thể "tạo ra" được khách hàng, thì doanh nghiệp đó sẽ không thể tồn tại. Và trong quá trình "tạo ra khách hàng", một trong những vai trò quan trọng nhất thuộc về "Giám đốc Kinh doanh".
Với sự hiểu biết sâu sắc về sự thay đổi trong lĩnh vực marketing và quản lý bán hàng trên toàn cầu, cũng như tình hình kinh doanh tại Việt Nam, các chuyên gia của PACE đã đầu tư nghiên cứu, thiết kế và biên soạn chương trình đào tạo "Giám đốc Kinh doanh/ Chief Customer Officer (CCO)".
Ban giảng huấn của chương trình là các chuyên gia giàu kinh nghiệm về phát triển kinh doanh, về Marketing và quản trị bán hàng - những người có am hiểu sâu sắc về môi trường kinh doanh quốc tế cũng như bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam hiện nay, những người mong muốn góp phần đưa hoạt động tiếp thị và ngành quản trị bán hàng của Việt Nam lên một tầm cao mới, góp phần xây dựng nền văn minh thương mại chung cho toàn xã hội thông qua những hoạt động tiếp thị và quản trị bán hàng của các doanh nghiệp.
Khóa học kinh doanh “CCO - Giám đốc kinh doanh” được triển khai đào tạo và cấp chứng chỉ bởi Trường Doanh Nhân PACE (thuộc Học Viện Quản Lý PACE).
Sau khi hoàn tất chương trình học này, Học viên có thể:
- Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Kinh doanh ngày nay;
- Hiểu rõ sự thay đổi trong vai trò, vị thế của GIám đốc kinh doanh ngày nay;
- Nắm bắt những xu hướng trong ngành quản trị bán hàng của thế giới: một CCO không đơn thuần chỉ biết quản trị bán hàng, quản trị đội ngũ nhân viên bán hàng, mà còn phải biết quản trị khách hàng cho doanh nghiệp mình;
- Hiểu được các xu hướng mới trong lĩnh vực Marketing của thế giới: xây dựng thương hiệu không có nghĩa là đánh bóng sản phẩm, dịch vụ, triển khai các hoạt động truyền thông tốn kém và xôm tụ, mà thương hiệu chính là hệ quả của những gì mà doanh nghiệp đã, đang và sẽ làm, đồng thời truyền thông tốt về những điều ấy cho xã hội;
- Nắm vững những tư duy, kiến thức cốt lõi mà một CCO cần sở hữu;
- Nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý đội ngũ Marketing và bán hàng một cách hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu chiến lược kinh doanh của bộ phận kinh doanh và toàn bộ doanh nghiệp.
Khóa học kinh doanh này dành cho:
- Giám đốc Kinh doanh, Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh, Trưởng/ Phó Phòng Kinh doanh, Trưởng/ Phó Phòng Tiếp thị & Bán hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước;
- Các cấp quản lý bán hàng: Giám đốc Bán hàng khu vực (ASM), Giám đốc Bán hàng vùng (RSM), Giám đốc Bán hàng toàn quốc (NSM) đang làm việc cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước;
- Những người có hoài vọng trở thành một "Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp" (CCO) trong tương lai.
>> Xem thêm chương trình tại: CCO - GIÁM ĐỐC KINH DOANH
CMO - Giám đốc Marketing
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt và sự phát triển "thần tốc" của công nghệ trong thời đại số, vai trò và nhiệm vụ của Giám đốc Marketing (CMO) đang phải trải qua thời kỳ “định nghĩa” lại để giúp doanh nghiệp vượt qua thách thức và thành công trong kỷ nguyên mới.
CMO không chỉ đóng vai trò trong Marketing truyền thống mà còn mở rộng sang truyền thông tích hợp. Chương trình đào tạo Giám đốc Marketing/ Chief Marketing Officer (CMO) tại PACE do các giảng viên giàu kinh nghiệm thiết kế nhằm giúp học viên áp dụng dữ liệu để xây dựng chiến lược Marketing và thực hiện chiến lược tiếp thị đa kênh, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Chương trình này không chỉ cung cấp kiến thức về các xu hướng quản trị Marketing mới nhất mà còn hướng dẫn cách áp dụng chúng vào các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
"Giám đốc Marketing" (CMO) là một trong những khóa học kinh doanh đặc biệt của PACE đã được triển khai thành công trong hơn 20 năm qua, đi kèm với các chương trình đào tạo hàng đầu khác cho các vị trí quan trọng trong "bàn tròn lãnh đạo" của tổ chức. CMO được triển khai đào tạo và cấp chứng chỉ bởi Trường Quản Trị Marketing PACE (thuộc Học Viện Quản Lý PACE).
Khóa học kinh doanh này phù hợp với các đối tượng tham dự sau:
- Giám đốc Marketing, Trưởng bộ phận Marketing, Giám đốc Thương hiệu, Giám đốc Nhãn hiệu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước;
- Chuyên viên Marketing, Chuyên viên Thương hiệu/Nhãn hiệu có kinh nghiệm làm việc về marketing cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước;
- Những người có hoài vọng trở thành một “Giám đốc Marketing chuyên nghiệp” (CMO) trong tương lai.
>> Xem thêm chương trình tại: CMO - GIÁM ĐỐC MARKETING
Chương trình Lãnh đạo Toàn cầu - Global Leadership Program
Chương trình Lãnh đạo Toàn cầu (GLP) với mục đích cung cấp một giải pháp toàn diện và đột phá nhằm giúp các doanh nghiệp biết cách chuyển hóa năng lực lãnh đạo, cũng như tái tạo tổng thể doanh nghiệp của mình. Hiện thực hóa hành trình từ “TỐT” đến “TẦM VÓC” cho chính các nhà quản trị và cho doanh nghiệp của họ thông qua 6 Khía cạnh đột phá về: Tư tưởng; Lãnh đạo; Chiến lược; Con người; Hệ thống và Văn hóa.
Góp phần thúc đẩy “Quốc tế hóa” năng lực quản trị, nâng cao chuẩn mực nền quản trị doanh nghiệp tại Việt Nam, với mong muốn cạnh tranh trên toàn cầu và chinh phục thế giới.
Để hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình đột phá và hình thành nền quản trị mới, Chương Trình "Lãnh đạo Toàn cầu / Global Leadership Program" (GLP) hội tụ những giải pháp quản trị hàng đầu từ 05 đối tác hàng đầu thế giới là FranklinCovey, Blanchard, American Management Association (AMA), Society for Human Resource Management (SHRM) và Balanced Scorecard Vietnam (BSV) nhằm giúp nhà lãnh đạo thúc đẩy sự phát triển vượt bậc năng lực lãnh đạo cũng như mô hình kinh doanh thời đại số.
Chương trình GLP dành cho những người đang tìm kiếm giải pháp đột phá cho hành trình chuyển hóa năng lực lãnh đạo, tái tạo toàn diện và nâng tầm quản trị doanh nghiệp của mình để có một năng lực cạnh tranh ngang tầm quốc tế.
>> Xem chi tiết chương trình tại: Chương trình Lãnh đạo Toàn cầu