The-Albert-Reichmuth-Wine-Store-by-OOS

Thiết kế Cửa hàng Rượu Albert Reichmuth

Luôn luôn được coi là bí mật của người trong rượu vang trong quá khứ, cửa hàng rượu vang Albert Reichmuth hiện đang mở showroom đầu tiên của mình tới công chúng tại Feldstrasse 62 ở Zurich. “LA GALERIE DU VIN” vừa bán vừa là một địa điểm nếm rượu và hội thảo, nhằm mục đích thu hút khách hàng thường xuyên và người qua lại. Việc bố trí không gian và dàn dựng của OOS phản ánh giá trị của cửa hàng và truyền thống và để cho các chai rượu vang nói cho mình.

The-Albert-Reichmuth-Wine-Store-by-OOS

Mục đích của thiết kế nội thất cửa hàng là trình bày hình ảnh của một cảnh quan bao gồm các thùng rượu vang trong đó các loại rượu vang chất lượng cao được trình bày cùng với các trường hợp của họ như trong một phòng trưng bày bảo tàng. Khoảng 1.500 thùng rượu vang không nhãn hiệu từ vùng Bordeaux bao phủ toàn bộ căn phòng lên trần nhà, tạo ra một môi trường giống như hang động. Các trường hợp bằng gỗ đồng thời là một yếu tố kiến trúc và một phần của đồ nội thất. Sắp xếp theo kiểu lưới họ dùng làm nền cho khoảng 570 loại rượu vang, sách, khu vực chỗ ngồi và tủ trưng bày chiếu sáng. Rượu vang chủ yếu của Pháp được chia thành không gian theo các khu vực địa lý và nhóm khác nhau, che giấu lịch sử, văn hoá và cảnh quan cụ thể. Bộ tiếp tân nằm ở giữa phòng – được trang bị để tư vấn về rượu vang và với màu tím và ruby cung cấp tương phản với gỗ của thùng rượu vang. Các đèn chiếu sáng (Sommerlatte & Sommerlatte) trên trần chính thức chiếu sáng các chai rượu vang và tích hợp vào trình bày của chai.

Nếu quý khách cần một cong ty trang tri noi that chuyên nghiệp, xin tham khảo hoangminhdeco.com nhé

The-Albert-Reichmuth-Wine-Store-by-OOS-02

Xa hơn từ phòng trưng bày của địa điểm bán hàng là một phòng khách với một nhà bếp nhỏ. Phần này được sử dụng như phòng tiếp tân của cửa hàng rượu vang cho nếm và hội thảo cho 15 người. Việc bố trí không gian vẫn tiếp tục ở đây và cho phép cảnh quan hang rượu giống như cảnh quan để giảm dần dần. Trạm thu mua rượu ở sân trong cũng nhận được một sự đổi mới. Với mặt tiền có màu sáng và chữ viết mới trên các bức tường, tòa nhà kết hợp vào sân trong và kết hợp các yếu tố thiết kế hiện có của thiết kế của công ty Albert Reichmuth. Cơ quan quảng cáo Caspar, Poltéra chịu trách nhiệm thiết kế đặt tên và biển báo.

Xem và tìm hiểu thêm: Thiết kế shop Trang sức Mayrhofer