Rosita Garden sở hữu 2 sân vườn nét ấn tượng phân khúc nhà phố quận 9

Tiêu điểm thu hút khách hàng đến với Rosita Garden chính là sự tăng trưởng lượng bán phân khúc nhà phố trong quý 2/2017 đạt số lượng gần 1.600 căn có mức tăng trưởng 30% theo quý và gấp đôi theo năm. Khách hàng đến với Rosita Garden Khang Dien bởi sự uy tín của chủ đầu tư và lo ngại vấn đề cò bất động sản, môi giới tự ý thổi giá giao thương căn hộ ở các sản phẩm nhà phố riêng lẻ tại thị trường quận 9 đang là điểm nóng. Với sự đa dạng và muôn hình phát triển của phân khúc nhà phố thì việc thổi giá để hưởng chênh lệch khá cao có những sản phẩm 300 triệu đồng/căn làm cho người mua phân vân không biết nên đầu tư vào đâu.

Xem thêm: Vì sao giao dịch biệt thự, nhà phố tăng vọt trong quý 2/2017

Rosita Garden Khang Điền thổi làn gió mới vào phân khúc nhà phố quận 9

Theo đánh giá, nếu khách hàng lựa chọn các sản phẩm thuộc phân khúc nhà phố được xây dựng trong dự án theo compound được bảo lãnh với các chủ đầu tư uy tín và ngân hàng hổ trợ vay sẽ giúp dẹp loạn phí, loạn thông tin như hiện nay. Hầu hết, lượng sản phẩm nhà phố các dự án chào bán trước đây đa số đều có “tiền chênh” từ 10-12 triệu/m2 nên các nhà đầu tư thường lựa chọn các dự án mở bán ở giai đoạn đầu tiên. Rosita Garden cũng là một trong những sản phẩm được săn đón trong quý 3 này bởi chính sách linh hoạt sau 02 năm nhận nhà khách hàng mới phải tiến hành giao dịch khoản vay và lãi suất hàng tháng.

Rosita Garden sở hữu 2 sân vườn nét ấn tượng phân khúc nhà phố quận 9

Để đánh giá sự cạnh tranh của Rosita Garden quận 9 được các chuyên gia nhận định thị trường tại khu vực các sản phẩm nhà phố xây sẵn ra hàng nhanh vì nhu cầu phân khúc này còn không nhỏ. Chính vì vậy, các chủ đầu tư như Khang Điền đang có chiến lược nhằm kết nối khách hàng đến với sản phẩm bởi những quyền lợi và chính sách ưu đãi trong các đợt mở bán khá hấp dẫn để khách hàng có thể lợi nhuận nếu lướt sóng. Các căn nhà phố mà Khang Điền tung ra tại các dự án của mình ở thị trường quận 9 dao động khoảng 3-5 tỷ khá phù hợp với nhu cầu khách hàng là dân tỉnh lẻ làm công việc tại các khu công nghệ cao, khu công nghiệp trên địa bàn có thể cân đối tài chính mua để ở.

Chính vì thế, các dự án như Rosita Garden sẽ có tỉ lệ tiêu thụ đạt 80 – 90% chỉ trong thời điểm ngắn 1 – 2 tháng và luôn là điểm nóng bởi số lượng sản phẩm tung ra không nhiều. Với nét đặc trưng sở hữu 2 sân vườn trước sau khá độc đáo bao quanh là mảng xanh kết hợp trồng rau sạch hoặc cây ăn trái. Chính vì những lợi thế như vậy đã đem đến sự tiện lợi trong bối cảnh hàng loạt các sản phẩm thuộc phân khúc nhà phố đang lần lượt ra đời bởi các quỹ đất có vị trí tiềm năng dựa theo cơ sở hạ tầng.